Đi học, đừng ngủ gật khi lũ bạn còn thức!

Người ta đi học để học, còn bạn tôi đi học để....ngủ! 

Ngủ gật trong giờ học trở thành niềm đam mê bất tận của nhiều bạn, đặc biệt sau quãng thời gian dài học online ở nhà, lịch sinh hoạt bị xáo trộn việc trở lại trường học khó tránh khỏi tình trạng gật gù trong mỗi tiết học. 

Việc ngủ trong giờ học không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng học tập mà có thể sẽ khiến bạn trở thành trò cười của lũ "bạn thân". Đơn cử như loạt ảnh dưới đây khi bạn ngủ còn lũ bạn thân vẫn thức: 



Một điều an ủi duy nhất là dù ngủ gật nhưng nhiều bạn vẫn đeo khẩu trang phòng dịch nên phần nào cứu vãn được nhan sắc khó đỡ khi ngủ. Hơn nữa, nhiều trường hợp ngủ còn có đôi có cặp, có cả hội bạn ngủ cùng. 


Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức. 

Loạt ảnh sau khi đăng tải trong một group về học tập đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của nhiều bạn. Theo nhận định của số đông, việc ngủ gật trong lớp còn "khoái" hơn việc được ngủ ở nhà. 

Số khác lại cho rằng "đừng ngủ khi lũ bạn còn thức" bởi chẳng thể biết trong lúc bạn ngủ, lũ bạn xung quanh sẽ làm "trò mèo" gì. Nếu không vẽ linh tinh lên mặt rồi chụp ảnh thì cũng tạo dáng nhí nhố đăng facebook dìm hàng. 

Đã tìm ra danh tính của "soái ca quân nhân" gây náo loạn Sao Nhập Ngũ

Chàng quân nhân cực điển trai này mới là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong Sao Nhập Ngũ 2022...Xem thêm tại đây