Đi lang thang khắp nơi nhưng không đeo khẩu trang, được người dân nhắc nhở Bella lớn giọng quát: "Đeo cái gì"

"Hot girl quỵt tiền" bất ngờ xuất hiện trên đường phố Nam Định khiến nhiều người bất ngờ. 

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên Bella - hot girl quỵt tiền cứ ngỡ đã bị lãng quên nhưng mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội, những chia sẻ về cô nàng vẫn nhẫn được khá nhiều sự quan tâm của dân mạng. Theo cập nhật mới nhất của một tài khoản mạng xã hội, "hot girl quỵt tiền" hiện đang đi lang thang ở Thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. 


Như mọi lần, Bella xuất hiện với phong cách "chẳng giống ai", xung quanh là ngổn ngang hành lý cô mang theo bên mình. Tuy nhiên điều khiến nhiều người lên án chính là hành động không đeo khẩu trang của "hot girl quỵt tiền" giữa lúc dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng. Thậm chí, khi được nhắc nhở, Bella còn thách thức ngược khiến người đi đường cảm thấy ngán ngẩm. 


Bên dưới dòng chia sẻ là hàng loạt bình luận chỉ trích hành động vô ý thức của Bella cùng với đó là những nghi vấn, tò mò về việc Bella lang thang khắp nơi sau khi bị tách khỏi con. 

- Phượt thủ Bella và hành trình chưa có hồi kết

- Bao năm vẫn thế vẫn balo vẫn mũ tai bèo chạy bộ khắp miền Bắc

- Quay lại video xong báo ngay công an gần nhất, rồi bế lên phường phạt mấy triệu cho chừa.



Một số hình ảnh Bella tại Nam định. 

Được biết Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (31 tuổi), ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Từ 2 năm trước, cứ nhắc đến hotgirl Bella Doan là các nhà hàng, quán ăn hay các tài xế taxi đều lắc đầu ngán ngẩm bởi thói quỵt tiền của cô nàng. 

Sau đó, Bella bất ngờ sinh con khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Hiện tại, con trai của cô đã được giao cho gia đình chăm sóc và cho đi học, còn bản thân Bella vẫn ngày ngày "phiêu bạt" khắp các tỉnh thành.