Đi tìm "Người ấy là ai" của Hương Giang ngoài đời: "Thuyền" Huy Trần, Khánh Ngô toang, giờ trông chờ hết vào CEO Matt Liu

Hiện tại, fan của Hương Giang rất háo hức với bằng chứng cô nàng đi hẹn hò với các soái ca.

Hương Giang được xem như một mỹ nhân đa tài ở nhiều lĩnh vực từ ca hát, người mẫu, diễn xuất,... Không đơn thuần là người đẹp chuyển giới thành công nhất nhì showbiz hiện nay, cô còn tiên phong cho cộng động đồng LGBT tại Việt Nam. Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đường tình duyên của Hương Giang lại không mấy suôn sẻ.

Đến nay, dù nhiều lần vướng phải tin đồn hẹn hò mới nhưng nàng Hậu chỉ "từ chối nhẹ nhàng thôi" và cho biết vẫn đang trên con đường đi tìm một nửa của đời mình.

Criss Lai

Nhưng quay ngược về quá khứ, Hương Giang gặp gỡ và phát sinh tình cảm với bạn trai Việt kiều - Criss Lai khi ghi hình chung chương trình "Cuộc đua kỳ thú" vào năm 2014. Cả hai đã có khoảng thời gian 2 năm công khai và cực hạnh phúc trước khi chính thức "đường ai nấy đi". Nói về bạn trai cũ, Hương Giang nhận xét: "Criss là người đàn ông chuẩn men, nên anh ấy không khéo, không nói chuyện tếu táo, trêu đùa là rất ít, nhưng anh ấy cũng rất dễ thương khi đôi lần tạo ra những bất ngờ nho nhỏ mỗi khi hẹn hò".

Sự chia tay của Hương Giang và Criss Lai từng khiến dân tình tiếc nuối vô cùng.

Đại gia bất động sản

Cũng trong số mới nhất của "Người ấy là ai", Hương Giang tiết lộ mối tình cách đây 1 năm trước với doanh nhân trẻ hơn 5 tuổi. Cả hai gặp nhau trong một lần đi mua đất, chính anh chàng cũng đã tặng cho nàng Hậu một lô đất. Đến Đức Phúc và Hoà Minzy cũng xác nhận người ấy rất hợp với Hương Giang.

Nhưng sau một thời gian tìm hiểu, người đàn ông này lại chưa muốn tiến tới tình yêu với Hương Giang vì sợ đổ vỡ mà chỉ muốn duy trì mối quan hệ trên tình bạn, dưới tình yêu như thời điểm đó. Chính vì không muốn cả 2 khó xử nên Hương Giang đã chủ động xác nhận cô và anh chỉ có thể làm bạn.

Huy Trần

Sau vài mùa ngồi cố vấn trên ghế nóng, cộng thêm đôi lần tham gia, Hương Giang từng được gán ghép với khá nhiều "cực phẩm". Huy Trần là một trong số đó. Chàng Việt kiều Đức ngồi cạnh Hương Giang sát rạt trong buổi ăn cùng gia đình Hoa Dâm Bụt, anh cũng được đưa vào diện nghi vấn khi nhiệt tình "thả tim" cho khoảnh khắc tình tứ của Hương Giang và "người ấy". Xét về ngoại hình, cả hai lại trông rất đẹp đôi nên fan ai cũng nhấn nút chọn anh này cho nàng Hậu. Nhưng sau cùng thì người trong cuộc cũng lên tiếng khẳng định đang độc thân.

Đi tìm Người ấy là ai của Hương Giang: Thuyền Huy Trần, Khánh Ngô toang, tất cả trông chờ vào CEO Matt Liu - Ảnh 3.

Khánh Ngô

Sau Huy Trần, "cực phẩm" Khánh Ngô cũng là nhân tố được dân tình trông chờ không kém. Cụ thể, anh chàng từng không ít lần bày tỏ tình cảm với nữ ca sĩ, mặc dù cảm động nhưng người đẹp đã từng từ chối nam thần này ngay trên sóng truyền hình.

Vào lúc Hương Giang ngầm thông báo "thoát ế", nhiều người đã hy vọng rằng Khánh Ngô đã lần nữa chinh phục được trái tim nàng hậu. Tuy nhiên, nhiều lần tỏ tình bất thành đã làm khán giả đoán rằng cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Đi tìm Người ấy là ai của Hương Giang: Thuyền Huy Trần, Khánh Ngô toang, tất cả trông chờ vào CEO Matt Liu - Ảnh 4.

Matt Liu

Xuất hiện trong tập "Người ấy là ai" mới nhất có Hương Giang tham gia, CEO người Singapore Matt Liu cùng profile khủng tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Không biết vì lý do gì mà sau khi lên sóng, anh chàng lẳng lặn khoá tài khoản Facebook. Chỉ biết đã có bằng chứng Hương Giang và Matt Liu đi hẹn hò với nhau. Nàng Hậu đăng hình đi ăn tối ở một nhà hàng có bối cảnh ven sông. Trùng hợp thay, tấm hình mà người bạn của Matt đăng cũng có bối cảnh tương tự, thậm chí nếu phóng to lên thì có thể nhìn thấy bóng người ở phía đối diện mặc trang phục khá giống cô.

Dù chưa đây chưa đủ để khẳng định cặp đôi đang hẹn hò song cũng là hy vọng đối với những ai "đẩy thuyền" Hương Giang - Matt Liu nhỉ.

Đi tìm Người ấy là ai của Hương Giang: Thuyền Huy Trần, Khánh Ngô toang, tất cả trông chờ vào CEO Matt Liu - Ảnh 5.