Nửa đêm canh ba, Hari Won lên MXH “tố” chồng không cho ngủ: Nguyên nhân là gì đây?

Lí do gì mà Trấn Thành khiến Hari Won phải lên MXH than trời trách đất thế này?

Nói về cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng nhất cử nhất động nào cũng lên MXH "tố" nhau thì không quên Hari Won và Trấn Thành được. Cách đây ít hôm, Trấn Thành đã than trời trách đất vì Hari Won trổ tài nấu ăn nhưng cháy đến mức anh không dám thử. Quyết không thua chồng, tối qua, Hari Won bất ngờ "than thân trách phận" vì Trấn Thành không cho ngủ.

Cụ thể, vào nửa đêm canh ba, Hari Won đã đăng tải clip cô quay lén Trấn Thành đang luyện thanh với âm lượng rất to kèm chia sẻ hờn trách. Bà xã Trấn Thành viết: "Kiểu này, mà ngủ kiểu gì. Nhức đầu quá, không dám vào phòng". Chia sẻ của Hari Won khiến dân tình vừa buồn cười vừa thương vì thật sự Trấn Thành đang hét lên rất to và vang trong khi nữ ca sĩ lại bị chứng mất ngủ.

Clip: Hari Won quay lén Trấn Thành luyện thanh giữa đêm

Trấn Thành đam mê hát bất chấp không gian và thời gian thì ai cũng biết rồi!

Trước đó, Hari Won cũng nhiều lần than vãn mất ngủ vì chồng, khi thì vì "tám" không ngủ, lúc thì do Trấn Thành coi hài Lê Giang rồi cười "sảng", rồi chồng đòi ăn khuya các kiểu,... Xem ra không chỉ hoạt ngôn trên sân khấu, về nhà Trấn Thành cũng không có phút giây lặng yên nào. Có chồng thế này, hơi "đau đầu" một xíu nhưng gia đình thêm rộn ràng và vui nhộn, Hari Won nhỉ?

Clip: Trấn Thành “cười sảng” giữa đêm khi xem hài của Lê Giang

Nửa đêm canh ba”, Hari Won lên MXH “tố” chồng không cho ngủ: Nguyên nhân là gì đây? - Ảnh 5.

Hari than vãn vì bị chồng "tra tấn", bắt làm khán giả suốt đêm

Nửa đêm canh ba”, Hari Won lên MXH “tố” chồng không cho ngủ: Nguyên nhân là gì đây? - Ảnh 6.

Mặc dù có hơi "khổ", nhưng có ông chồng rộn ràng như Trấn Thành cũng thú vị lắm đấy.