Dịch bùng phát, show của Sơn Tùng M-TP bị hủy, gỡ bỏ sân khấu thiệt hại nặng nề

Sân khấu tại Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM phải tạm dừng, để đảm bảo sức khỏe cả cộng đồng.

Sơn Tùng M-TP công khai đeo đồ đôi với Thiều Bảo Trâm, còn có ngày kỉ niệm đặc biệt

Sơn Tùng M-TP có dự định hát live ca khúc "Có Chắc Yêu Là Đây" tại sân khấu Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM vào tối ngày 1/8. Tuy nhiên mới đây, nhãn hàng tổ chức sự kiện có sự tham gia của Sơn Tùng đã thông báo về việc huỷ bỏ show diễn vì tình hình dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp. Mặc dù dịch chưa vào đến TP. HCM nhưng vì đảm bảo sức khỏe của cả cộng đồng, do vậy mọi hoạt động tập trung đông người phải tạm hoãn hết.

Show diễn này dự tính sẽ thu hút đến gần 10 nghìn khán giả với sân khấu hoành tráng được dựng ở giữa mặt hồ. Thật tiếc show tổ chức đúng vào thời gian dịch bệnh nên buộc phải hủy bỏ. Người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối, nhưng đều phải chấp nhận, nghiêm chỉnh chấp hành quy định của nước ta.

Giữa tin đồn đi thử đồ cưới, Sơn Tùng bị đào lại "lời hứa" sẽ cưới Thiều Bảo Trâm năm 28 tuổi

Người hâm mộ tiếc nuối khi show của nam ca sĩ bị hủy bỏ.

Hàng loạt nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự lo lắng với diễn biến của dịch bệnh. Noo Phước Thịnh cho biết đã phải hủy 2 show diễn gần nhất tháng 7 ở Đà Nẵng. Đồng thời theo lịch trình sắp tới, tháng 8 nam ca sĩ có một event và một show ở quan bar, tất cả đều ngừng vô thời hạn để tuân thủ quy định giãn cách xã hội và đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người.

Trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo tới các fan về tình hình Covid-19 tại Đà Nẵng đang là vấn đề được xã hội quan tâm. Theo đó, buổi off miền Trung ngày 29/7 của nam ca sĩ sẽ được lùi lại vào một dịp khác phù hợp. "Hưng cũng tự xin huỷ 2 event ở Đà Nẵng luôn" - Đàm Vĩnh Hưng viết.

Một số ca sĩ khác như Erik, Châu Khải Phong, Quang Hà,... cũng thông báo hủy, hoãn lịch trình sắp tới tại Đà Nẵng.

Thiều Bảo Trâm ngầm công khai đang hẹn hò với Sơn Tùng, thích luôn bình luận này: "Chúc Trâm yêu Tùng nhiều hơn"