Diddy "nhà dột từ nóc": Con trai lấy cớ "du lịch gia đình lành mạnh" dụ nạn nhân để gây án tình dục

Không chỉ Diddy, mà con trai nam rapper này cũng đối diện nguy cơ ngồi nhà đá.

Những ngày vừa qua, dư luận thế giới chấn động trước những tội ác tình dục của "ông trùm" nhạc rap Diddy. Tuy nhiên không chỉ có Diddy, mà con trai rapper này cũng bị tố cáo tấn công tình dục. Điều này khiến nhiều netizen không tiếc lời mỉa mai Diddy "nhà dột từ nóc".

Trở lại tháng 4/2024, Christian Combs - con trai 26 tuổi của Diddy bị người phụ nữ tên Grace O'Marcaigh đệ đơn kiện. Đơn kiện này dài đến 31 trang, tố cáo nhiều tội ác của gia đình Diddy. Nạn nhân là nhân viên phục vụ trên chuyến du thuyền được gia đình Diddy thuê vào tháng 12/2022. Ban đầu, chuyến đi được quảng cáo là "chuyến du lịch gia đình lành mạnh" nhưng sau đó nhanh chóng biến thành "môi trường hưởng lạc". Nạn nhân cho biết những người nổi tiếng khác và gái mại dâm thường xuyên bị đưa lên du thuyền.

Diddy

Con trai Diddy bị kiện tội tấn công tình dục hồi tháng 4/2024

Theo đơn kiện, vào sáng sớm ngày 28/12, Christian Combs đã ép Grace O'Marcaigh uống 1 ly rượu tequila và tấn công tình dục cô. Nạn nhân tin rằng ly rượu này có thể đã bị pha thuốc. Grace O'Marcaigh còn gửi kèm 1 đoạn ghi âm cho thấy cô bị ép uống rượu và hỏi Christian Combs "Anh cho tôi dùng thuốc à?" và con trai Diddy đã ra lệnh "Uống đi".

Khi Grace O'Marcaigh mất đi sức phản kháng, Christian Combs đã dồn cô vào góc phòng và trở nên cực kỳ hung hăng. Con trai Diddy bị cáo buộc nắm lấy cánh tay Grace O'Marcaigh và cố gắng cưỡng bức cô. Hắn chỉ dừng lại khi 1 nhân viên khác của du thuyền trông thấy. Các bức ảnh vết thương trên tay nạn nhân cũng được trình lên tòa án.

Diddy

Christian Combs bị tố chuốc thuốc và tấn công tình dục nạn nhân

Sau khi vụ tấn công xảy ra, sức khỏe tinh thần và thể chất của Grace O'Marcaigh đều bị suy giảm. Nạn nhân bị rối loạn lo âu và hoảng loạn, cũng như gặp nhiều vấn đề sức khỏe khác. Diddy không bị cáo buộc tấn công tình dục trong vụ kiện này, nhưng phải chịu trách nhiệm liên đới và cáo buộc tiếp tay cho tội ác.

Luật sư của bố con Diddy tuyên bố vụ kiện là "lời nói dối, bịa đặt, cố liên kết các sự kiện không liên quan đến nhau" và họ sẽ cố gắng bác bỏ những cáo buộc vô lý. Nhưng giờ đây, chẳng còn ai tin bố con Diddy "liêm" nữa rồi.

Diddy

Diddy phải chịu trách nhiệm liên đới trong vụ việc

Diddy bị bắt ở New York (Mỹ) vào ngày 16/9. Ông trùm này bị cáo buộc hàng loạt tội danh nghiêm trọng về tình dục, mại dâm, tống tiền... nhưng không nhận tội trong phiên tòa diễn ra vào ngày 17/9. Trước đó, Cassie Ventura - tình cũ của Diddy - đã tố cáo và đệ đơn kiện nam rapper "sử dụng tiền và quyền lực để che đậy bằng chứng về hành vi lạm dụng thể xác và tinh thần".

Một tuần sau khi Diddy bị bắt, Cục Điều tra An ninh Hoa Kỳ đã công khai bản cáo trạng phơi bày tội ác của "kẻ săn mồi tình dục" này ra ánh sáng và gây chấn động toàn cầu. Theo đó, Diddy và các thành viên trong tập đoàn Combs Enterprise, gồm giám sát viên cao cấp, nhân viên an ninh, nhân viên gia đình và trợ lý cá nhân, bị cáo buộc tổ chức nhiều cuộc Freak Off - tụ tập tình dục, sử dụng ma túy.

Trong những buổi tụ tập này, ngôi sao hip-hop bị tố đánh đập, ném đồ vật, đối xử tệ bạc về thể xác, tinh thần để khiến các nạn nhân phải tham gia các hành vi điên loạn theo ý muốn của y. Các vụ tấn công được miêu tả "thường gây ra những vết thương phải mất nhiều ngày hoặc nhiều tuần mới lành". Ngoài ra, Diddy còn kiểm soát các nạn nhân bằng nhiều cách, trong đó có bạo lực thể xác, hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp, đe dọa cắt hỗ trợ tài chính và các biện pháp cưỡng chế khác, gồm theo dõi nơi ở và hồ sơ y tế, cung cấp cho nạn nhân chất gây nghiện...

Diddy

Bê bối hiếp dâm, buôn bán tình dục của ông trùm hip-hop Diddy gây chấn động toàn cầu

Nguồn: Page Six