Top 10 video được xem nhiều nhất ở trên Youtube mọi thời đại

(KenhTinGame) - Hãy cùng kiểm tra xem danh sách dưới đây có mặt MV của ca sỹ mà mình yêu thích không nhé.

Roar - Katy Perry

Được đăng tải vào ngày 5/9/2013, sau hơn 4 năm clip MV của nữ ca sỹ Katy Perry đã đạt 2,35 tỷ view. Roar được khen với bối cảnh rừng xanh đậm chất sáng tạo.

Sugar – Maroon 5

Đi theo phong cách “giao lưu khán giả” kết hợp với giai điệu bắt tai và dễ thương, Sugar khi mới ra mắt đã thu hút khán giả trên toàn cầu. Sau gần 3 năm, MV này đã có 2,41 tỉ view.

Bailando – Enrique Iglesias

Nhạc phẩm La-tin huyền thoại này vẫn đang giữ vững được vị trí của mình. Phiên bản tiếng Tây Ban Nha của nó đã đạt 2,43 tỉ view. Trước khi Despacito xuất hiện thì đây là ca khúc La-tin nổi tiếng nhất.

Shake it off – Taylor Swift

Là MV duy nhất của Taylor Swift có mặt trong top 10 video có lượt view khủng nhất, Shake it off hiện tại đã thu về cho mình 2,44 tỷ view. Ca khúc này nằm trong album 1989 – album đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ phong cách âm nhạc của nữ ca sỹ.

Shape of you – Ed Sheeran

Mới ra mắt trong năm 2017 song ngay lập tức Shape of you đã khiến cả thế giới “si mê” với giai điệu tình yêu ngọt ngào và trẻ trung.

Uptown Funk – Mark Ronson fe. Bruno Mars

Được đưa lên từ đầu năm 2014, sau gần 3 năm Uptown Funk vẫn chứng tỏ sức sống vô cùng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Với 2,77 tỉ view, đây cũng là MV sở hữu lượt xem cao nhất của huyền thoại Bruno Mars.

Sorry- Justin Bieber

Điều ấn tượng nhất ở Sorry đó là mặc dù nam ca sỹ không xuất hiện trong MV nhưng nó vẫn thu về con số kỷ lục 2,83 tỉ view. Đây được xem là lời xin thứ lỗi mà Justin Bieber gửi tới các fan sau loạt scandal ầm ĩ của anh thời gian trước.

Gangnam Style – Psy

Không ai có thể đoán trước được ca khúc hài hước châm biếm này lại khiến cả thế giới cùng “lắc lư” đầy sôi động như vậy. Gangnam Style đang là ca khúc tiếng Hàn duy nhất lọt top 10 MV có lượt view khủng nhất, với  3 tỷ view tính cho tới lúc này.

See You Again - Wiz Khalifa ft Charlie Puth

Cái chết của nam diễn viên Paul Walker trong quá trình quay Fast and Furious 7 đã khiến công chúng đổ dồn sự chú ý vào bộ phim. Ra mắt đúng thời điểm đó, ca khúc See You Again đã gây xúc động mạnh tới khán giả, nhanh chóng trở thành MV có lượng view cao nhất trên Youtube, trước khi bị vượt mặt bởi Despacito.

Despacito - Luis Fonsi ft Daddy Yankee

Ra mắt từ đầu năm 2017 song Despacito đã đi vào lịch sử khi thu về được tới 4,4 tỉ view và chính thức trở thành MV có lượt xem cao nhất Youtube hiện tại. Không ai có thể lý giải nổi tại sao MV ca khúc Latin này lại có thể giành được ngôi vương nhanh chóng và lâu đến vậy. Khoảng cách hơn 1 tỷ view so với See You Again cho thấy Despacito sẽ còn trụ vững trên đỉnh vinh quang một thời gian dài nữa.