Những mỹ nhân có "cùng một cái tên nhưng hai số phận" của showbiz Việt

Dù cùng tên nhưng các người đẹp này đều có tính cách và số phận hoàn toàn khác nhau. Nếu như có người miệt mài cống hiến nghệ thuật thì người khác lại vướng vô số scandal ồn ào.

Trong làng giải trí Việt, ngoài những ồn ào thị phi thì còn không ít điều đặc biệt đáng chú ý. Trong số đó, khó có thể bỏ qua sự trùng hợp bất ngờ giữa các mỹ nhân trong showbiz Việt. Không chỉ cùng tên, họ còn có nổi tiếng nhất định khi hoạt động nghệ thuật nên luôn được đặt cạnh nhau và cũng nảy sinh những sự so sánh lớn từ công chúng. Cùng xinh đẹp, có tiếng tăm và lại cùng tên, nhưng mỗi người mỗi cuộc đời khác biệt.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Rất hiếm có hai mỹ nhân Việt có nhiều điểm chung như hai nàng hậu này. Bởi lẽ, hai người không chỉ trùng họ tên mà còn đều sinh ra và lớn lên ở miền Đồng bằng sông Cửu Long, cùng học trường Đại học Tây Đô và đăng quang ngôi vị Hoa hậu cách nhau có 2 năm. Thế nhưng, một người là Hoa hậu Việt Nam 2012 sở hữu nhan sắc đẹp thuần khiết như "thần tiên tỉ tỉ" thì một người ngay khi vừa đăng quang đã gặp nhiều bình phẩm về nhan sắc.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo - một cái tên hai số phận

Không chỉ ngoại hình, vị trí trong showbiz của hai nàng hậu này cũng có nhiều điểm khác biệt. Nếu Hoa hậu Việt Nam - Đặng Thu Thảo được rất nhiều người "săn đón", yêu mến, được mệnh danh là "Hoa hậu của các hoa hậu" bởi lối sống "sạch" không scandal, cách cư xử đúng mực thì Hoa hậu Đại dương - Đặng Thu Thảo lại không có quá nhiều hoạt động nổi bật. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước bên ông xã đại gia là doanh nhân Trung Tín thì Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vẫn chưa tìm được đấng phu quân của đời mình.

Hoa hậu Việt Nam - Đặng Thu Thảo đã yên bề gia thất bên doanh nhân Trung Tín ở tuổi 26

Đáng nói, cũng chính sự trùng khớp này đã từng dẫn tới một sự nhầm lẫn hi hữu, cười không được khóc không xong giữa hai nàng hậu. Theo đó, một đoàn phim từng muốn mời Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đóng nhưng vì sự trùng hợp về cả họ tên lẫn danh xưng "Hoa hậu" nên họ đã mời nhầm sang Đặng Thu Thảo Hoa hậu Đại Dương mà không hay biết. Điều này khiến cả hai mỹ nhân đều gặp không ít rắc rối và cả đoàn phim đó cũng mất khá nhiều thời gian để giải quyết nhầm lẫn ngoài ý muốn.

Còn Hoa hậu Đại dương 2014 vẫn đơn thân lẻ bóng 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cũng là cặp mỹ nhân trùng cả họ lẫn tên của showbiz Việt, tuy nhiên, hai người đẹp này lại có số phận hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên từ khi mới đăng quang đến nay luôn vướng phải vô số scandal lớn nhỏ, khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng và được khán giả mệnh danh là "Hoa hậu thị phi nhất trong lịch sử" thì MC Kỳ Duyên lại được nhiều người yêu mến bởi tính cách hài hước, có lối sống khá kín kẽ, không có quá nhiều ồn ào.

Không chỉ cách xa nhau về tuổi tác, Hoa hậu Kỳ Duyên và MC Kỳ Duyên còn khác biệt cả về ngoại hình, nhan sắc lẫn cuộc sống.

Đặc biệt, ở tuổi ngoài 50, MC Kỳ Duyên vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung quyến rũ thì Hoa hậu Kỳ Duyên mới 22 tuổi đã liên tục bị chê bai, bình phẩm về nhan sắc thiếu tự nhiên, thay đổi thất thường.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên "chìm" trong ồn ào và scandal

MC Kỳ Duyên được biết đến với lối sống vui thú tại Mỹ cùng chặng đường hoạt động nghệ thuật không ồn ào

Hồ Ngọc Hà - Tăng Thanh Hà

Không chỉ cùng tên Hà, đây còn là hai người đẹp nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, luôn được khán giả và truyền thông hết mực "săn đón" mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hàvà Tăng Thanh Hà cũng từng yêu chung một người đàn ông là doanh nhân Cường Đôla.Tuy nhiên, giữa hai mỹ nhân đình đánh V-biz này lại có khá nhiều điểm khác biệt.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cùng là mỹ nhân đình đám showbiz Việt nhưng lại có cuộc sống, hình ảnh khác xa nhau

Trước hết, Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ đẹp lai tây quyến rũ, gợi cảm còn Tăng Thành Hà lại mang nét đẹp thuần Việt, thanh lịch khó rời mắt. Bên cạnh đó, đường tình duyên của cả hai cũng rất khác biệt. Nếu Tăng Thanh Hà sớm yên bề gia thất bên doanh nhân Louis Nguyễn của gia tộc "khét tiếng" trong giới kinh doanh tại Việt Nam thì Hồ Ngọc Hà lại khá lận đận.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng

Sau chia tay Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà lập tức vướng ồn ào tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến cô bị nhiều khán giả "tẩy chay", ảnh hưởng hình ảnh nghiêm trọng. Cho tới hiện tại, Hồ Ngọc Hà mới có mối tình hạnh phúc bên nam diễn viên Việt kiều Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà MV biến giả - tình thật với Kim Lý

Ngay cả sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà cũng không hề giống nhau. Là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn cống hiến không ngừng nghỉ trong lĩnh vực âm nhạc và liên tục ra mắt các sản phẩm chất lượng để gửi tặng khán giả mỗi năm. Còn Tăng Thanh Hà, tại thời điểm sự nghiệp điện ảnh đang trên đỉnh cao, cô bất ngờ rút khỏi showbiz để kết hônh và tập trung cho công việc kinh doanh riêng, phụ giúp gia đình chồng.

Hai người đẹp này cũng có mối quan hệ khá thân thiết với nhau nhiều năm nay

Ca sĩ Thùy Chi - Chi Pu

Cùng mang tên Thùy Chi nhưng ca sĩ Thùy Chi và Chi Pu (tên thật Nguyễn Thùy Chi) cũng có cuộc sống đời tư và chặng đường sự nghiệp khác nhau hoàn toàn. Trong khi ca sĩ Thùy Chi từ khi tham gia nghệ thuật đến nay chỉ lặng lẽ đi hát, đứng ngoài dòng chảy showbiz và khiến khán giả "mê mẩn" bởi giọng hát ngọt ngào, da diết cũng như chọn cách sống khá "ẩn dật" thì Chi Pu lại hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn. Ngoài vai trò người mẫu ảnh, diễn viên, Chi Pu mới đây còn lấn sân ca hát và bị chỉ trích nặng nề bởi giọng hát quá yếu, như "hết hơi", trái ngược hoàn toàn với đàn chị.

Thùy Chi và Chi Pu: một người lặng lẽ, một kẻ ồn ào

Đặc biệt, cuộc sống đời tư của Chi Pu cũng ồn ào hơn đàn chị Thùy Chi khá nhiều. Từ cuộc tình làm tốn không ít giấy mực báo chí với Cường Seven, Chi Pu còn vấp phải nghi án tình cảm với Gil Lê và mới đây là nam diễn viên Hàn Quốc - Jin Ju Hyung. Bên cạnh đó, gu thời trang của cả hai cũng khác xa nhau. Ca sĩ Thùy Chi luôn trung thành với phong cách giản dị, nhẹ nhàng và không cầu kì còn Chi Pu lại sẵn sàng đầu tư nửa tỉ đồng cho một bộ trang phục, được ví như một trong những fashionista của showbiz Việt.

Chi Pu luôn nổi bật với gu thời trang hiện đại, cá tính và bị "ném đá" tơi tả bởi giọng hát dở tệ khi debut với vai trò ca sĩ

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi mới ra mắt của ChiPu

Thùy Chi luôn trung thành trong phong cách thời trang đơn giản, nữ tính và giọng hát bao năm vẫn khiến khán giả rung động vì quá ngọt ngào

Thùy Chi cover ca khúc Người Ta Nói

TheoYan

Theo dõi những tin túc giải trí hot nhất tại Game8.vn nhé!