Diện đồ rộng rãi, thoải mái, Mai Phương Thúy vô tình tự dìm hàng bản thân

Đôi chân dài cả mét bỗng chốc biến mất chỉ vi phong cách ăn mặc xuề xòa của Mai Phương Thúy.

Một trong những điểm mạnh làm nên thương hiệu của Mai Phương Thúy chính là chiều cao khủng và đôi chân dài nuột nà, thon gọn. Nắm được lợi thế của bản thân, nàng Hậu rất tích cực diện những thiết kế khoe trọn "cặp giò dài cả mét" như quần soóc, chân váy zip, phong cách giấu quần, thiết kế xe dọc đùi,...

Không quá cầu kỳ với trang phục đắt đỏ, Mai Phương Thúy gây ấn tượng với khán giả bằng gout ăn mặc trang nhã, gợi cảm vừa đủ và rất tôn dáng. 

Nhất là sau khi đã giảm cân thành công, Mai Phương Thúy lại càng mặc đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều dù chỉ chọn khoác lên mình những món đồ đơn giản. 

Chẳng cần ăn diện cầu kì, bộ váy ngắn ôm sát mang tông màu neon nổi bần bật này cũng đủ giúp nàng Hậu hút mọi ánh nhìn trên phố. Với đôi chân dài đáng giá "ngàn vàng", Mai Phương Thúy không cần đi cao gót mà chỉ kết thân cùng sneaker cũng đủ khoe lợi thế hình thể. 

Combo croptop hai dây và chân váy ngắn tuy đều là các item cơ bản nhưng lại có khả năng mang đến cho Mai Phương Thúy vẻ ngoài sành điệu, giúp tôn được vóc dáng chuẩn chỉnh của nàng Hậu. 

Tuy nhiên cũng bởi việc quá "dễ dãi" trong cách chọn trang phục nên thời trang đời thường của Mai Phương Thúy kém nổi trội hẳn, điển hình như lần này: Khi đi lễ chùa, mỹ nhân họ Mai chọn cho mình bộ cánh kín đáo và giản dị nhất. Theo đó, cô chọn mặc quần jeans ống loe mix cùng áo phông trắng oversized và chân đi sneakers.

Thời trang đơn giản, lịch sự để đi lễ chùa là điều đúng đắn nhưng cả áo và quần đều suông khiến cho Mai Phương Thúy tự nhiên mất vài centimet chiều cao. Thậm chí, đôi chân thon thả của Hoa hậu đại gia cũng trở nên mũm mĩm hơn. Thay vì áo phông thì cô có thể chọn một chiếc áo bó sát và sơ vin để lộ cạp quần giúp phần thân dưới được tôn lên nhiều hơn.

Và từ trường hợp của Mai Phương Thúy, hẳn chị em cũng thấy được hậu quả của việc ăn mặc đơn giản, phóng khoáng quá đôi khi cũng có thể làm cho vẻ ngoài trở nên xuề xòa. Thậm chí là đánh mất đi nét đẹp của hình thể.