Diện mạo thay đổi của "hot girl khai giảng" sau nhiều năm "gây bão"

Dương Thu Giang từng khiến nhiều người cảm nắng với nụ cười rạng rỡ trong tà áo dài, hiện tại cô khiến nhiều người bất ngờ hơn với cuộc sống từ khi lấy chồng.

Dương Thu Giang (sinh năm 2000 tại Bắc Ninh) là nữ sinh từng làm dậy sóng MXH vì vẻ ngoài xinh xắn rạng rỡ. Những tấm ảnh Thu Giang trong trẻo, tươi tắn trong bộ áo dài cùng nụ cười dịu dàng khiến rất nhiều người "cảm nắng". 

Thu Giang được nhận xét sở hữu thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn, mái tóc đen dài cùng khuôn mặt xinh xắn. Đây là lợi thế mỗi khi cô bạn mặc áo dài. Vì vậy, mỗi lần Thu Giang diện áo dài trắng, dù là khai giảng, bế giảng hay kỷ yếu,... đều thu hút mọi ánh nhìn. Thu Giang được cư dân mạng gọi là "hot girl khai giảng".

Sau khi tốt nghiệp THPT, Dương Thu Giang bất ngờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Theo dõi trang cá nhân của Thu Giang, hiện tại gái xinh đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai con nhỏ.

Cô nhận về cơn mưa lời khen cho vóc dáng thon gọn, ngày càng xinh đẹp sau sinh. Nhiều người nhận xét sau khi làm mẹ, "hot girl khai giảng" ngày nào ngày càng thêm trưởng thành, mặn mà, quyến rũ hơn.

Có thể thấy, sau khi lấy chồng, nhan sắc của Dương Thu Giang ngày càng trở nên đằm thắm.

Trang cá nhân của Giang luôn thu hút lượng người theo dõi lớn bởi cô không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống của mình. Bà mẹ trẻ thường xuyên khoe nhiều hình ảnh body quyến rũ. Cùng với tình yêu viên mãn và du lịch sang chảnh như cơm bữa, cuộc sống của cô gái Bắc Ninh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Có thể thấy, dù nhiều năm trôi qua, "hot girl khai giảng" ngày nào vẫn hút mắt mọi lúc mọi nơi, ngắm nhìn hình ảnh của Thu Giang không ai nghĩ cô nàng đã là mẹ bỉm sữa.