Diễn viên "Cu Thóc": Cao 1,4 m vẫn là "cục nam châm" hút gái đẹp

Nam diễn viên có những chia sẻ khá bất ngờ về chuyện tình yêu giữa mùa dịch.

Diễn viên "Cu Thóc": Cao 1,4 m vẫn là "cục nam châm" hút gái đẹp - 1

Huỳnh Tuấn Anh trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, bị bệnh về tuyến yên. Ban đầu, gia đình cho rằng anh bị ảnh hưởng chất độc da cam từ ông nội nhưng khi đi khám tại các bệnh viện, bác sỹ kết luận, Tuấn Anh mang trong người một căn bệnh hiếm gặp, dù trí tuệ phát triển bình thường nhưng không thể phát triển được chiều cao, chỉ dừng lại ở mức 130cm – 140cm. 

Diễn viên "Cu Thóc": Cao 1,4 m vẫn là "cục nam châm" hút gái đẹp - 2

Trải qua quãng thời gian tủi thân, rơi nước mắt vì bị kỳ thị, Tuấn Anh đã quyết định theo đuổi đam mê diễn xuất. Do ngoại hình không đạt yêu cầu nên Tuấn Anh không thể theo học tại các trường đào tạo chuyên môn như Đại học Sân khấu điện ảnh. Anh tìm đến lớp học năng khiếu điện ảnh của đạo diễn Trần Bình Trọng và hãng phim Bình Minh từ năm học lớp 11 và bắt đầu được giao vai diễn đầu tiên “Cu Thóc” trong bộ phim Đại gia chân đất phần 4. Sau khi nổi tiếng, Tuấn Anh được mời tham gia nhiều chương trình talkshow truyền hình.

Những ngày này, thay vì chia sẻ ảnh đi diễn, chạy show hay quay video phim hài như trước, đa số hình ảnh trên trang cá nhân của diễn viên cu Thóc (tên thật Huỳnh Tuấn Anh) đều xoay quanh tình hình dịch bệnh, kèm theo lời động viên và nhắc nhở mọi người làm tốt công tác phòng chống.

Trong một bài đăng mới, Cu Thóc gây nhiều chú ý khi chụp hình cùng một em bé kháu khỉnh, viết kèm nội dung "trách yêu" những cô gái tự nhận là vợ của anh. Chỉ sau ít giờ chia sẻ, status của Cu Thóc nhanh chóng nhận được sự chú ý của bạn bè và fan. Liên hệ với nam "hiện tượng mạng" của giới trẻ, anh chia sẻ với chúng tôi, đây chỉ là nội dung hài hước nhằm mục đích mang đến tiếng cười thư giãn cho mọi người trong mùa dịch.

- Ở tuổi 24 và khá nổi tiếng trong lĩnh vực biểu diễn, có thu nhập ổn định, vì sao đến giờ Cu Thóc vẫn luôn giữ kín chuyện tình cảm? 

Cũng không phải giấu diếm mà thực ra tôi chỉ muốn xây dựng sự nghiệp trước để phụ giúp cho gia đình. Chính vì thế, tôi không nghĩ hay dành nhiều thời gian cho chuyện yêu đương.

Diễn viên "Cu Thóc": Cao 1,4 m vẫn là "cục nam châm" hút gái đẹp - 3

- 24 tuổi nhưng chỉ cao 1,4m. Vẻ ngoài như một cậu bé đã ảnh hưởng ra sao tới cuộc sống của anh?

Yếu tố sức khỏe thì không có ảnh hưởng nhiều lắm nhưng vấn đề chiều cao khiêm tốn thì đôi khi cũng mang đến bất tiện nho nhỏ trong cuộc sống, ví dụ như không thể với tay cao để làm việc nhà nên phải dùng các dụng cụ hỗ trợ - trong khi bạn bè cùng trang lứa thì thoải mái hơn. Hoặc gần đây, khi về quê sống cùng gia đình nhưng vẫn thỉnh thoảng phải xuống Hà Nội làm việc, tôi có lúc bị người ta nhìn lầm là trẻ con nên có chút lớn tiến "bắt nạt". Tất nhiên ngay sau đó khi nhận ra bị nhầm thì người ấy cũng cười xòa tỏ ý xin lỗi. Bên cạnh đó, cũng còn một số bất tiện khác nhưng đều là chuyện nhỏ trong cuộc sống như đôi lúc không mua được quần áo hay đồ dùng yêu thích vì không có cỡ dành cho "trẻ em 24 tuổi". (cười). Tuy nhiên tất cả những chuyện này cũng rất nhỏ nên tôi không mấy bận tâm.

Diễn viên "Cu Thóc": Cao 1,4 m vẫn là "cục nam châm" hút gái đẹp - 4

- Anh có cho rằng chính vẻ ngoài đã gây hạn chế trong chuyện tình cảm riêng?

Tất nhiên là với chiều cao này cùng vẻ ngoài không phải soái ca, hot boy thì sẽ là một hạn chế lớn trong chuyện tình cảm. Thế nhưng tôi lại chẳng hề cảm thấy ngại điều này bởi trên thực tế mọi thứ ngược lại hoàn toàn. Tôi chưa tán tỉnh thất bại cô gái nào cả (cười lớn).

Tôi cũng chia sẻ thật là từ trước đến nay, nếu có tấn công cô gái nào thì tôi đều thành công, chưa từng bị từ chối hay yêu đơn phương ai. Trước đây, tôi từng có mối tình rất đẹp nhưng 2-3 năm gần đây, vì đang tập trung cho công việc nhiều hơn nên tôi chưa dành nhiều thời gian cho chuyện yêu đương.

Diễn viên "Cu Thóc": Cao 1,4 m vẫn là "cục nam châm" hút gái đẹp - 6

- Thế còn trong công việc, ngoại hình này đã giúp anh ra sao và cũng mang đến hạn chế thế nào?

Tôi cố gắng tận dụng vẻ ngoài đặc biệt của mình để mang đến tiếng cười cho khán giả, còn mặt hạn chế là tôi cũng muốn thử sức với nhiều thể loại vai diễn hơn mà không có cơ hội. Đây quả thật là một điểm đáng tiếc với tôi.

- Gần đây, khán giả thường thấy cu Thóc xuất hiện cùng Cường Cá "như hình với bóng". Mối duyên nào khiến hai anh kết hợp với nhau?

Tôi và anh Cường Cá có cơ duyên gặp nhau khi cùng thực hiện một sản phẩm nhân dịp 8/3/2018. Sau đó chúng tôi thấy khá hợp nhau về tính cách cũng như quan điểm làm nghề nên đã cùng lập nhóm hài và phát triển kênh Youtube riêng của 2 anh em.

- Giữa dịch bệnh, bao ngành nghề khốn đốn, cá nhân anh thì sao?

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc cũng như thu nhập của tôi ạ. Từ Tết ra đến giờ, tôi còn chưa đi khai xuân ấy (cười). Thế nhưng, tôi cũng tự an ủi mình, dịch bệnh đang căng thẳng thế này nên nghỉ cũng là đúng. Mỗi cá nhân phải kết hợp với nhà nước để phòng và đẩy lùi dịch bệnh. 

Diễn viên "Cu Thóc": Cao 1,4 m vẫn là "cục nam châm" hút gái đẹp - 7

- Trong giai đoạn khó khăn này, cu Thóc có dự định làm thêm một việc nào đó để cải thiện thu nhập?

Trong giai đoạn này, tạm thời tôi chỉ ở nhà nghỉ ngơi và giúp gia đình những công việc nhà thôi. Còn sau đợt dịch này, tôi và anh Cường Cá sẽ có những sản phẩm parody (chế) và những tiểu phẩm hay để phục vụ tất cả khán giả yêu mến.