Diệp Lâm Anh nhắc lại ồn ào ly hôn ở sự kiện Chị Đẹp Đạp Gió, bị soi hành động dấy nghi vấn "khát khao center"

Sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh tại sự kiện Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vào chiều 19/10, buổi ra mắt Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được diễn ra và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Là 1 trong 30 "chị đẹp" tham gia, Diệp Lâm Anh xuất hiện với bộ váy lộng lẫy và khoe trọn nhan sắc xinh đẹp ngày càng thăng hạng của mình. Gây chú ý, khi chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh bất ngờ nhắc về những ồn ào ly hôn gây xôn xao trong suốt khoảng thời gian qua.

Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Diệp Lâm Anh đã nhận được lời mời từ phía nhà sản xuất trước khi bấm máy khoảng hơn 3 tháng. Tuy nhiên, vì những việc cá nhân của mình cho nên Diệp Lâm Anh quyết định không tham gia nữa để giải quyết dứt điểm, việc gì quan trọng hơn thì mình sẽ ưu tiên. Nhưng chỉ khoảng 1 tuần trước khi bấm máy, Diệp Lâm Anh có nhận câu hỏi từ phía nhà sản xuất là có thể tham gia hay không. Lúc đấy thực sự mình nghĩ đó là tín hiệu vũ trụ, mình phải bước vào đây".

Diệp Lâm Anh nhắc lại ồn ào ly hôn ở sự kiện Chị Đẹp Đạp Gió, bị soi hành động dấy nghi vấn khát khao center - Ảnh 2.

Diệp Lâm Anh chia sẻ cô từng từ chối tham gia chương trình vì vướng bận chuyện cá nhân

Bên cạnh đó, một khoảnh khắc gây nhiều bàn tán ở sự kiện, đó là việc Diệp Lâm Anh bị soi hành động được cho là "khát khao center". Cụ thể, ban đầu cô ngồi ở phía bên ngoài rìa nhưng sau đó, Diệp Lâm Anh đã bất ngờ di chuyển vào vị trí giữa để giao lưu.

Hành động này của nữ diễn viên khiến nhiều người cảm thấy khá thắc mắc và cho rằng nữ ca sĩ đang muốn nổi bật hơn trong sự kiện. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng có thể sự sắp xếp của BTC hoặc mối quan hệ với các đồng nghiệp trong chương trình nên có sự thay đổi vị trí để thuận tiện giao tiếp hơn.

Ban đầu Diệp Lâm Anh ngồi cùng Thái Trinh

Diệp Lâm Anh nhắc lại ồn ào ly hôn ở sự kiện Chị Đẹp Đạp Gió, bị soi hành động dấy nghi vấn khát khao center - Ảnh 4.

Tuy nhiên sau đó cô di chuyển vào giữa ngồi cạnh Phương Vy. Hành động này dấy nghi vấn Diệp Lâm Anh chú trọng vị trí ngồi của mình

Diệp Lâm Anh nhắc lại ồn ào ly hôn ở sự kiện Chị Đẹp Đạp Gió, bị soi hành động dấy nghi vấn khát khao center - Ảnh 5.

Diệp Lâm Anh là 1 trong 30 nghệ sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên