Điều duy nhất Cường Đô La giữ lại có liên quan đến Hà Hồ sau khi cả hai có hạnh phúc mới

Dù đã lập gia đình nhưng Cường Đôla vẫn trân trọng và giữ lại những khoảnh khắc kỉ niệm của anh bên cạnh mẹ con Subeo.

Sơn Tùng tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới: Tại một nhà thờ có thiết kế độc đáo

5 năm sau ly hôn, Cường Đôla - Hồ Ngọc Hà vẫn hành xử với nhau rất văn minh và thay phiên nuôi dưỡng, chăm sóc cậu con trai chung. Cả hai chưa một lần lên tiếng đấu tố hay có phát ngôn ồn ào như nhiều vợ chồng khác của Vbiz vẫn thường làm. Thậm chí khi Cường Đôla đám cưới, "nữ hoàng giải trí" vẫn bắt chuyến bay từ nước ngoài để con trai về nước chúc mừng bố.

Hiện tại, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều đã có hạnh phúc mới cho riêng mình. Nếu giọng ca “Cả một trời thương nhớ” sắp sửa đón con đầu lòng với bạn trai Kim Lý thì chồng cũ của cô cũng đang lên tinh thần đón chào đứa con chung với Đàm Thu Trang.

Lan Ngọc lại vô tình để lộ bí mật yêu đương của cặp đôi Thúy Ngân - Trương Thế Vinh

Khán giả tinh ý phát hiện, mặc dù đã đường ai nấy đi được 5 năm nhưng Cường Đô La vẫn giữ lại những hình ảnh liên quan đến Hồ Ngọc Hà và Subeo trên trang cá nhân Facebook. Đó đều là khoảnh khắc hạnh phúc của họ bên cậu con trai. Hành động này nhận được nhiều lời tán thưởng. Dân mạng cho rằng Cường Đô La đã hành xử rất đàn ông, đồng thời thêm phần khẳng định mối quan hệ của anh và Hà Hồ vẫn tốt đẹp cho dù ly hôn.

Sau 2 năm yêu nhau mặn nồng, Hạ Vi cũng đau lòng thừa nhận về chuyện tan vỡ với Cường Đôla. Khi thông tin chia tay được lan truyền rộng rãi đến với công chúng thì trên trang cá nhân "doanh nhân phố núi" cũng chọn cách xoá sạch ảnh mọi khoảnh khắc liên quan về "mỹ nữ vạn người mê".

Jolie Nguyễn đăng ảnh đầu tiên sau khi "đe dọa" nhờ Luật sư vào cuộc: Như chưa hề có ồn ào gì

Sau chia tay Cường Đôla, Hạ Vi không chịu được sức ép của dư luận và phải ở ẩn một thời gian dài. Nói về việc bị gọi là "tình cũ" của Cường Đôla, nữ diễn viên gốc Hải Phòng cho rằng hiện mỗi người đã có cuộc sống riêng nên mong khán giả đừng nhắc đến.

Quay vlog nửa tỷ sau 4 tháng cách ly, Khắc Tiệp bị khán giả chỉ trích vô tâm với người nghèo

Có thể thấy rằng với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La cư xử đẹp đẽ hơn. Cả hai tuy hết duyên nhưng còn nghĩa. Đặc biệt sợi dây liên kết giữa họ là bé Subeo ngày một khôn lớn, trưởng thành.