Dìm con gái giảm cân vẫn ế chỏng chơ, mẹ Bích Phương bị anti-fans nói "giả tạo, làm màu"?

Tiếp tục chủ đề về Bích Phương, bà mẹ lầy lội nhất showbiz Việt lại đăng đàn than thở chuyện ế. Thế nhưng một vài thành phần lại sân si không vừa ý.

Bên cạnh giọng hát truyền cảm và vẻ ngoài xinh đẹp, Bích Phương còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, thân thiện của mình. Ít ai biết, nét tính cách này phần nhiều ảnh hưởng từ mẹ của nữ ca sĩ - người thường xuyên khiến cộng đồng fan Bích Phương "dậy sóng" với những phát ngôn cực chất. Bà cũng nổi tiếng là người hài hước với sở thích dìm hàng con gái trên mạng xã hội. Sau một thời gian im ắng, mẹ của nữ ca sĩ đã trở lại và lợi hại bội phần.

Cách đây ít giờ, mẹ của Bích Phương tiếp tục than thở về tình trạng độc thân của con gái. "Hú một năm giời cũng chả thấy thằng nào nói gì tao ngại quá". Chuyện là một năm trước, Bích Phương đã khiến khán giả không khỏi xôn xao với màn lột xác thần kỳ nhờ giảm cân. Cô xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp với vóc dáng mình hạc xương mai. Tuy nhiên, mẹ của nữ ca sĩ lại tỏ ra khá lo lắng với việc ép cân của con gái. Đáng nói, tưởng chừng sự thay đổi ngoại hình sẽ giúp Bích Phương thoát khỏi tình trạng độc thân nhưng sau một năm, nữ ca sĩ vẫn lẻ bóng và điều này đã khiến mẹ cô phải lên tiếng.

Bích Phương lại bị mẹ ruột dìm đẹp khi chia sẻ lại ảnh giảm cân một năm trước nhưng vẫn ế triền miên

Mẹ Bích Phương đã cao tay khi khơi lại chuyện giảm câm và lột xác thành công của con gái sau một năm để dìm con gái khi vẫn ế chổng chơ. Điều này khiến không ít cư dân mạng bật cười vì thích thú. Thế nhưng, một vài người tỏ ra không hài lòng khi thấy mẹ con nhà Bích Phương quá lầy lội. \

Cụ thể, những người này cho rằng, Bích Phương và mẹ thường lấy chuyện ế ra để đùa vui, nhằm lấy lòng fans. Ngay lập tức, loạt ý kiến chê bai kia bị cộng đồng mạng sỉ vả không tiếc lời.

Một vài thành phần chỉ trích hành động của mẹ con Bích Phương là giả tạo

Thậm chí nghi ngờ nữ ca sĩ "Bùa yêu" tự lấy nick của mẹ

Bích Phương được fans bảo vệ hết mực

Khi có trai lạ xin hỏi cưới con gái, bà mẹ lầy lội đăng đàn ngay

Sở thích dìm con gái bất chấp

Huyền thoại một thời

Xem thêm: Ca sĩ Du Thiên bị côn đồ bao vây, cà khịa vì tội đạo nhạc Noo Phước Thịnh?