Em gái nuôi của Bùi Tiến Dũng từng gây "sốt" mạng xã hội giờ đã hóa "girl Tây" khiến nhiều người không nhận ra

Bỏ xa hình ảnh xinh xắn, dễ thương trước kia, em gái nuôi trung vệ Bùi Tiến Dũng giờ mang vẻ lai Tây đầy quyến rũ. 

 

Cái tên Bùi Tiến Dũng (U23 Việt Nam) nổi như cồn vào thời điểm đầu năm 2018 với biệt danh "cầu thủ sáu múi" tại giải vô địch U23 Châu Á 2018. Theo đó, mọi thông tin liên quan đến Bùi Tiến Dũng đều được người hâm mộ "khai thác", cũng vì thế mà cô em gái nuôi xinh như hot girl của trung vệ người Hà Tĩnh được nhiều người biết đến.


Hình ảnh trong quá khứ của Phương Anh và anh trai nuôi Bùi Tiến Dũng.

Cô nàng là Nguyễn Phương Anh (1999, Hà Nội) gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, sắc sảo và được nhiều người ví như bản sao của Song Hye Kyo. Cô chia sẻ, Bùi Tiến Dũng là con nuôi của ba mẹ Phương Anh, vì thế nghiễm nhiên cô cũng trở thành Em gái nuôi của chàng cầu thủ nổi tiếng.  

Sau thời gian nổi như cồn cùng danh xưng "em gái nuôi Bùi Tiến Dũng", Phương Anh giờ đây đã khác xưa. Cô đầu tư hơn trong ăn mặc, trang điểm và tóc tai, khiến nhiều người không thể nhận ra. 


Hình ảnh siêu Tây mới đây của Phương Anh.

Cô cũng cho biết thêm, bản thân đôi khi không thoải mái với danh xưng này. ”Các cụm từ như em gái nuôi hoặc em gái mưa đôi lúc khiến nhiều người e ngại và mang chút tiêu cực, bởi đã có nhiều trường hợp Em gái nuôi kiểu không được ”lành mạnh” trong xã hội rồi, nên nhiều người không tin rằng có thể tồn tại một mối quan hệ trong sáng giữa nam và nữ không ruột thịt thế này. Nhưng mình cũng không muốn giải thích gì nhiều trên mạng xã hội cả. Mình và anh trai như thế nào thì mọi người xung quanh đều biết và hiểu” - Phương Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, trước ý kiến cho rằng nhờ ”fame” của Bùi Tiến Dũng mà Phương Anh mới nổi tiếng, từ đó lấn sân sang kinh doanh online, Phương Anh không ngần ngại đáp trả: ”Mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, nên khi mọi người nói mình dựa hơi anh Dũng để nổi tiếng và bán hàng thì mình cũng không muốn giải thích gì nhiều. Mình đang kiếm tiền chân chính bằng công việc chân chính thì không có gì phải xấu hổ, hoặc cần phải thanh minh. Miễn không ảnh hưởng tới ai là được”.

Hiện tại, Phương Anh đã là bà mẹ 1 con và đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. 9X cho biết cô thích hát và có năng khiếu từ nhỏ. Cô vẫn luôn cố gắng thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ của mình. 

 

Bị người yêu "đá" vì quá mũm mĩm, cô gái quyết định giảm 18kg và lột xác ngoạn mục!