Đỉnh cao của sự tàn phá: Vợ dùng 2 năm, thanh niên bị biến thành bang chủ cái bang, tàn tạ đến thảm hại!

10 người thì cả 10 người sẽ chẳng thể nhận ra nổi đây từng là một thanh niên đẹp trai bóng loáng... còn hiện tại anh không khác gì một món hàng đã quá hạn sử dụng trầm trọng.


Vợ dùng như phá" - là tên gọi hài hước của một trào lưu khoe ảnh trước và sau khi kết hôn từng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cách đây 1 năm. Tuy nhiên đến giờ, trào lưu này vẫn chưa dừng lại khi dân mạng mới khai quật được một bằng chứng sống vô cùng hùng hồn.

10 người thì chắc chắn cả 10 người đều ngạc nhiên đến mức kinh hoàng khi chứng kiến dung nhan xuống sắc trầm trọng của anh chàng này. Khi mới cưới vợ, chàng có dung mạo điển trai nam tính bao nhiêu thì sau 2 năm, người ta chẳng thể nhận ra nổi thanh niên bảnh bao ngày nào. Thay vào đó là một nhân vật như bước ra từ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung.

Thời gian và phụ nữ là thứ thay đổi người đàn ông kinh khủng nhất

Sau khi chia sẻ những hình ảnh này lên trang cá nhân, ông bố trẻ này nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Danh tính và Facebook cá nhân của anh cũng được tìm thấy. Càng xem những hình ảnh trên FB cá nhân của ông bố này người ta càng ngã ngửa, và càng ngã ngửa bao nhiêu dân mạng lại càng phục sát đất sự tàn phá đỉnh cao của chị vợ bấy nhiêu. 

Có 2 năm thôi mà, tại sao lại biến anh tôi thành thế này!?

Dưới đây là hành trình nhan sắc từ Z về A của ông bố trẻ đang gây sốt mạng xã hội:

Trông không khác gì Hồng Thất Công trong Kim Dung truyện









Ngày xưa ơi, mãi xa tuổi thơ...

Tiếp tục xuất hiện trai đẹp hóa "trai trọc" chỉ sau 1 năm kết hôn, lời "cảnh báo" cho những chàng trai sắp lấy vợ