Hồ Quang Hiếu tiết lộ gọi điện tâm sự Bảo Anh, rủ đi đám cưới Trường Giang vì...ngại

Nam ca sĩ cho biết anh thường xuyên gọi điện tâm sự với tình cũ.

Sau chia tay, tôi và Bảo Anh vẫn là bạn

- Nhiều nghệ sĩ nam cùng tuổi với anh đã có mái ấm gia đình hạnh phúc. Khán giả cũng thắc mắc rằng Hồ Quang Hiếu thì đến bao giờ?

- Thú thật tôi cũng rất muốn lập gia đình, nhưng quan trọng nhất là mình phải gặp được người làm mình vui, thấu hiểu và cùng tâm sự, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Ở tuổi tôi, cảm giác yêu rất khó vì bản thân đã trải qua nhiều cung bậc của cảm xúc. Vì vậy, để yêu nồng nhiệt và máu lửa như lúc trẻ thì khá khó khăn. Tôi bị cảm giác lười.


Hồ Quang Hiếu thừa nhận đang ở tuổi rất khó yêu.

Nói về tìm kiếm thì thú thật tôi có tìm. Tôi không thể nào ngồi chờ đợi tất cả mọi thứ tự đến với mình được. Song với tôi, mọi thứ đều vậy, đều bắt đầu từ chữ duyên. Vì vậy duyên khi nào đến sẽ đến, mình không thể gượng ép được.

- Trên khắp các mặt báo, những thông tin giữa anh và tình cũ Bảo Anh xuất hiện khá nhiều. Anh có cảm thấy gặp phiền toái, hay đó là rào cản khiến anh khó có thể tìm hiểu một người mới?

- Thật ra tôi cũng không khó chịu lắm đâu. Có chăng cuộc sống cá nhân của mình được khán giả quan tâm quá nhiều. Ví dụ như nhiều khi tôi có cặp kè hay hẹn hò với ai thì khán giả họ nhìn, nhiều chuyện. Đôi lúc những điều đó cũng làm tôi khó chịu. Song khi xác định là người của công chúng, tôi sẽ biến cái khó chịu thành niềm vui. Vì khán giả họ yêu mến thì họ mới quan tâm, theo dõi cuộc sống của mình.

Về chuyện Bảo Anh, tôi muốn chuyện gì qua thì cho qua. Chúng ta nhắc đi nhắc lại cũng không hay vì cả hai cũng không thể đến với nhau được. Vì vậy tôi nghĩ nên im lặng và để câu chuyện đi vào quên lãng.


Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp nhất showbiz.

Tôi hay Bảo Anh nếu có người mới, chuyện quá khứ sẽ làm họ tổn thương khi được nhắc đi, nhắc lại nhiều lần. Ai cũng có quá khứ. Quá khứ thì nên ngủ yên. Tôi xem quá khứ là những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống.

- Trong đám cưới Trường Giang và Nhã Phương vừa qua, anh đến buổi tiệc cùng Bảo Anh. Cả hai có hẹn trước?

- Sau chia tay, tôi và Bảo Anh vẫn là bạn. Lâu lâu, cả hai cũng có tâm sự, chia sẻ những chuyện trong cuộc sống.

Trước khi đi đám cưới Trường Giang, Nhã Phương, tôi có tâm sự với Bảo Anh rằng tôi không chơi thân với ai trong giới. Đến những buổi tiệc rất đông nghệ sĩ như vậy tôi rất ngại.


Nam ca sĩ cho biết chủ động rủ tình cũ dự đám cưới Trường Giang.

Tôi có gọi điện cho Bảo Anh hỏi: “Hôm nay em có đi đám cưới Trường Giang không? Nếu có đi thì anh đi chung với em, được không? Đi chung cho đỡ đơ, chứ anh đâu có quen ai đâu mà nói chuyện”. Sau đó, Bảo Anh đồng ý và chúng tôi đi chung đến dự đám cưới anh Giang.

- Tại buổi tiệc, nhiều ống kính, máy quay hướng về anh và Nhã Phương. Phản ứng của anh lúc đó ra sao?

- Tôi thấy bình thường. Lúc đó, tôi đói bụng quá lo ăn nên chả để ý xung quanh ra sao.


Khoảnh khắc nam ca sĩ nhìn Bảo Anh được chia sẻ nhiều trên mạng.

Tôi còn nghèo, đủ sống, qua ngày

- Hiện tại, công việc ca hát của anh có còn chạy show tất bật như trước đây?

- Lúc trước, hầu như ngày nào tôi cũng chạy show rất nhiều. Suốt ngày tôi chỉ đi hát mà không có thời gian nghỉ ngơi. Hiện tại tôi thoải mái hơn. Chọn lọc show diễn để có thời gian hưởng thụ cuộc sống, dành cho gia đình. Rảnh rỗi tôi lại đi du lịch khắp nơi.

Ngoài ca hát, tôi còn đang tập tành kinh doanh. Bên cạnh đó là đầu tư một bộ phim dài tập, về chủ đề cuộc sống, đang trên quá trình đặt nhạc và nhờ đạo diễn chau chuốt kịch bản.


Giọng ca "Con bướm xuân" hiện hạn chế chạy show, dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Sau thành công của “Thiếu niên ra giang hồ”, kênh YouTube của tôi nhận được nút Vàng nhờ đạt 1 triệu lượt người đăng ký. Vì vậy, tôi càng phải đầu tư chỉn chu cho các phim sau. Tất nhiên số vốn và công sức bỏ ra rất nhiều.

Thật ra, làm một MV ca nhạc thì đơn giản hơn rất nhiều so với một bộ phim dài tập. Hi vọng trong thời gian tới tôi và ê-kíp sẽ hoàn thành tốt dự án này.

- Nhiều nghệ sĩ bỏ tiền tỷ làm phim chiếu miễn phí YouTube và tiết lộ làm vì đam mê, bởi doanh thu từ YouTube ở Việt Nam không quá cao so với nước ngoài. Cá nhân anh nhìn nhận sao về vấn đề này?

- Nguồn lợi tôi thu từ kênh YouTube là có nhưng không quá nhiều.

Ca sĩ có người giàu thì rất giàu, nghèo thì rất nghèo. Quan trọng là họ phải biết tính toán để kinh doanh hoặc đầu tư lĩnh vực khác để có thêm thu nhập. Vì vậy, tôi nghĩ giàu hay nghèo thì do mình thôi. Cá nhân tôi thì còn nghèo, đủ sống, qua ngày (cười).

Tiền đối với ai cũng quan trọng, nhưng cá nhân tôi nghĩ tâm hồn được thoải mái là cần thiết nhất. Mỗi ngày thức dậy mình còn được vui cười, sức khỏe tốt, tung tăng với bạn bè mà không phải lo nghĩ đến nợ nần, hay những điều tiêu cực thì đó mới là cuộc sống tốt.


Ngoài ca hát, Hồ Quang Hiếu muốn thể hiện bản thân ở lĩnh vực diễn xuất.

Thời gian tới tôi sẽ thay đổi hình tượng. Tôi có thể là người nghệ sĩ đa năng hơn, như vừa có thể đóng phim, vừa ca hát.

Trước đây, tôi rất đam mê phim ảnh, nhưng không ai mời đóng phim cả. Mọi người chỉ thấy một Hồ Quang Hiếu chỉ biết hát, gương mặt không cảm xúc, khá đơ.

Hiện tại tôi có điều kiện thì tự bỏ tiền ra làm phim, tự đóng, tự sản xuất. Thông qua các bộ phim ngắn, tôi muốn thể hiện mình nhiều hơn.

Theo Dân Việt