Lên tiếng tố cáo Bùi Anh Tuấn vô ơn, Cao Mỹ Kim bị chỉ trích cố tình nhắc lại để PR

Hành động lên báo tố nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn vô ơn, dứt khoát ra đi sau khi nổi tiếng khiến nữ diễn viên Cao Mỹ Kim nhận về vô vàn chỉ trích khán giả.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn của mình Cao Mỹ Kim đã thẳng thắn nhắc lại câu chuyện tình yêu với Bùi Anh Tuấn và nhấn mạnh khi nổi tiếng nam ca sĩ đã dứt khoát ra đi. Nguyên văn phần trả lời phỏng vấn của Cao Mỹ Kim: “Khi Tuấn vào Sài Gòn học, cuộc sống của Tuấn 100% thì tôi lo hết 95%, từ ăn uống tới cái dao cạo râu, cái chiếc quần mặc. Tôi nổi trước nên cắt show của mình cho Tuấn đi hát. Tuấn không có đồ đi diễn, tôi dẫn Tuấn đi may vest…Để rồi sau khi Tuấn thành công, Tuấn quen người khác. Công chúng nói tôi ăn ké Tuấn để nổi tiếng. Tôi đâu phải đứa con gái bất tài. Tôi bất mãn với showbiz nên muốn im lặng rút lui dần. Showbiz đã làm tôi tổn thương quá nhiều!”.


Nhan sắc quyến rũ của “tình cũ” Bùi Anh Tuấn

Với những lời lẽ như vậy, nhiều khán giả cho rằng cô nàng ẩn ý chê trách Bùi Anh Tuấn dứt khoát ra đi khi bắt đầu nổi tiếng. Tuy nhiên, câu trả lời của nữ diễn viên đã khiến nhiều khán giả chỉ trích vì cho rằng cô cố tình nhắc lại chuyện cũ để đánh bóng tên tuổi.



Khán giả mong rằng cô nàng hãy để cho Bùi Anh Tuấn được yên và đừng lợi dụng chuyện cũ để PR

Được biết, trước khi nổi tiếng với hình tượng “bạch mã hoàng tử” tại cuộc thi Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với nữ diễn viên “Mùa hè sôi động”. Cả hai có thời gian hơn 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, sau khi cuộc thi The Voice 2012 kết thúc thì cặp đôi chia tay và cả hai đều nhanh chóng có những mối quan hệ tình cảm khác sau đó.


Cặp đôi thời còn mặn nồng


Tuy nhiên cả hai chia tay và Bùi Anh Tuấn có thời gian hẹn hò ngắn ngủi với Hương Tràm


Cao Mỹ Kim cũng có người mới sau chuyện tình với Bùi Anh Tuấn