Đỉnh cao khốn nạn: Khải đến tận nhà vu khống Thành "qua đêm" với Huệ để phá gia đình tình địch

Tập 37 "Về nhà đi con" là câu chuyện tiếp nối khi Khải cay cú đến tận nhà người yêu cũ của vợ để phá.

Khải ngày càng quá quắt khi sân si ki bo vì vợ mừng em gái 5 chỉ vàng. Anh con rể cả bị Dương chửi thẳng mặt, trong khi đó, ông Sơn chỉ biết lặng lẽ nhìn con gái chịu khổ.

Trong tập 37 tối nay, Khải đến nhà vợ kiếm chuyện, thái độ xấc xược khi nói chuyện với bố Sơn: "Cuộc đời công bằng thật, con gái mình đi khinh người khác rồi có người khác khinh lại". Huệ (Thu Quỳnh) lập tức xuất hiện chấn chỉnh Khải: "Anh thôi đi, anh không gây sự anh không chịu được à?". Anh Thư cũng lên tiếng: "Này nếu như anh không nói được tử tế thì tốt nhất mời anh đi chỗ khác".

Có lẽ, quá cay cú, Khải đến tận nhà Thành để "tính sổ". "Tao đến để cảnh cáo mày, mày có vợ rồi còn đi dụ dỗ vợ người khác, ngon ngọt với nó để bây giờ nó khinh tao như mẻ. Giờ tao sẽ cho vợ mày khinh mày luôn", Khải đe dọa Thành.

Anh ta ngang nhiên bịa đặt rằng Huệ thừa nhận qua đêm với Thành khiến vợ anh bất ngờ. Nếu vợ Thành tin lời của Khải, thì hẳn gia đình anh cũng bất hạnh như gia đình Huệ.

Cuộc sống sau hôn nhân của Thư và Vũ tiếp tục được đề cập đến. Việc cần đàm phán đầu tiên giữa hai vợ chồng mới cưới là chuyện chỗ ngủ. Trong khi Thư ngần ngại nằm cùng Vũ, đề nghị Vũ nhường giường cho mình thì Vũ vô tư bảo Thư: "Cả hai sẽ cùng nằm trên giường" khiến Thư không khỏi bối rối.

Xem thêm: Quốc Trường lên tiếng việc yêu Phương Oanh "Quỳnh búp bê", thú nhận từng có 5 mối tình!