Quốc Trường lên tiếng việc yêu Phương Oanh "Quỳnh búp bê", thú nhận từng có 5 mối tình!

Không chỉ nổi tiếng, giàu có, ngoài đời Quốc Trường cũng khá đào hoa. Mới đây, chàng Vũ Sở Khanh tiết lộ chuyện yêu đương và số tiền trong tài khoản của mình.

Trong bài phỏng vấn với Vietnamnet mới đây, Quốc Trường tâm sự về cuộc sống của mình sau khi bất ngờ nổi tiếng với vai Vũ trong bộ phim "Về nhà đi con". Theo đó, dù bước vào nghiệp diễn gần 10 năm, nhưng đây mới là thời kỳ đỉnh cao của Quốc Trường. Vốn là đại gia ngoài đời khi sở hữu chuỗi nhà hàng mỳ cay trên khắp cả nước, Quốc Trường không quan tâm đến cat xê đi đóng phim, bởi theo anh, nghiệp diễn là đam mê và mang lại tất cả hào quang cho đến thời điểm này.

Dù giàu có, Quốc Trường lại tiết lộ không bao giờ có quá 50 triệu trong người, bởi tất cả thu nhập của anh đều do mẹ giữ. "Tài khoản của tôi không bao giờ có hơn 50 triệu vì tiền bạc có bao nhiêu mẹ tôi giữ hết. Từ nhỏ đến lớn tôi không bao giờ giữ tiền, kể từ những đồng tiền đầu tiên tôi kiếm được cho đến ngày hôm nay. Đại gia là mẹ tôi! Tất cả bạn bè muốn vay tiền đều phải hỏi mẹ vì Quốc Trường có giữ tiền đâu"

"Còn quy định về giàu thì Trường không biết thế nào gọi là giàu? 10 tỷ, 100 tỷ hay 1000 tỷ mới là giàu? Với Trường, giàu ở đây là cuộc sống hạnh phúc, đủ tiền để sống một cách thoải mái và khi có tiền để giúp đỡ những người xung quanh để làm mình hạnh phúc theo. Còn không có một thước đo nào cho sự giàu có cả, chỉ là do mình cảm nhận có đủ hay không. Bởi có người có 100 triệu USD nhưng họ vẫn không hạnh phúc vì lúc nào cũng bận rộn, không có thời gian cho gia đình".

Quốc Trường từng vướng tin đồn hẹn hò Bảo Anh

Anh cũng thân thiết với Lê Phương

Nam diễn viên điển trai cũng hé lộ rằng, anh đã trải qua 5 mối tình, và hiện tại đang độc thân. Nói về tin đồn khi được gán ghép với Phương Oanh "Quỳnh búp bê", Quốc Trường cho biết: "Trường thì yêu ai cũng được, quan trọng là có cảm xúc nên không có tiêu chí gì cả. Nhưng nếu được lựa chọn thì chắc chắn Trường sẽ không chọn người trong showbiz. Không phải showbiz xấu mà là Trường đã bận rồi mà lại lấy người trong showbiz nữa thì sao có thời gian dành cho con và ngày lo hai bữa cơm gia đình. Trường cố gắng tìm một người có quỹ thời gian hợp với mình.

Còn riêng về cảm xúc thì không nói được, lỡ mình yêu người trong nghề thì sao? cũng không nói trước được. Cứ yêu là hạnh phúc rồi, phải không?"

Bên cạnh Phương Oanh, Quốc Trường cũng bị đồn đang "để ý" hot girl MiDu. Nói về tiêu chí của chàng đại gia mỳ cay, thì MiDu hoàn toàn phù hợp. Cô hiện là giảng viên Đại học, sở hữu thương hiệu thời trang riêng, và không tham gia nhiều dự án nghệ thuật trong showbiz.

Xem thêm: Được Quốc Trường "để ý", MiDu lên tiếng chốt hạ việc có quay lại với Phan Thành hay không?