Đỉnh cao soi: Con muỗi "vô duyên" đốt bố Sơn gây bão MXH, Quốc Trường cũng phải lên tiếng

Không quá khi nói, trình độ "soi" của cộng đồng mạng Việt đang vươn lên tầm cao mới, thậm chí đến cả con muỗi đốt bố Sơn trong "Về nhà đi con" cũng bị truy lùng.

Bộ phim "Về nhà đi con" liên tục bị soi ra các chi tiết thú vị vì sức lan tỏa quá lớn. Người người nhà nhà theo dõi, từng hành động cử chỉ của nhân vật được ghi nhớ lại. Mới đây, nhân vật bố Sơn khiến khán giả lo lắng khi thần thái ngơ ngơ, không chịu nói chuyện với ai sau cú sốc tình cảm. Thậm chí khi Dương đích thân vào bếp nấu cháo cho bố cũng không khiến ông Sơn mảy may chú ý. Bát cháo mặn chát của cô con gái út, ông Sơn điềm nhiên ăn hết, chẳng nói chẳng rằng. 

Chi tiết đặc biệt hơn nữa được cộng đồng mạng soi ra, chính là con muỗi cắn ở vành tai ông Sơn không hề khiến nhân vật này phản ứng. Đây cũng là bằng chứng khiến nhiều người nghi ngờ ông Sơn đã hóa điên, đau đớn cũng không còn cảm giác? Hoặc một giả thuyết về việc diễn viên Trung  Anh quá nhập vai, diễn xuất đỉnh cao đến mức phớt lờ của con muỗi? 

Con muỗi hot nhất phim được CĐM soi ra

Quốc Trường cũng phải tá hỏa vì trình soi của khán giả "Về nhà đi con"

Trước đó, khán giả từng soi ra số tài khoản thật sự của Quốc Trường và gửi tiền mời anh uống cà phê.

Đừng bao giờ khinh thường dân mạng

Loạt hạt sạn phim cũng bị phát hiện. Điển hình là việc ba chị em Huệ (Thu Quỳnh) - Anh Thư (Bảo Thanh) - Ánh Dương (Bảo Hân) mang những dòng họ hoàn toàn khác nhau. Huệ thì mang họ Hoàng, Anh Thư thì là người nhà họ Nguyễn. Trong một tình tiết lời thoại của Về Nhà Đi Con, fan còn phát hiện ra tài khoản mạng xã hội của cô em út lại là... Dương Bùi.

Vũ dùng thẻ trả tiền điện thay cho thẻ tín dụng

Xem thêm: Bị cô bán hoa từ chối, ông Sơn ngơ ngẩn hóa điên phải nhập viện tâm thần?