Vừa hết phim, Bảo Hân thú nhận trói bạn thân vào gốc cây, có nụ hôn đầu năm 18 tuổi?

Sau khi bộ phim "Về nhà đi con" đóng máy, Bảo Hân cùng với bạn diễn Quang Anh trong đã có những chia sẻ thú vị. 

Ngoài những cặp đôi ''luống tuổi'' được các fan ship nhiệt tình như: chị Huệ - bố của Bảo; anh Khải - chị Xinh ''cờ bạc'' thì không thể không nhắc đến cặp đôi trẻ trung nhất phim đó là Quang Anh (vai Bảo) và Bảo Hân (vai Ánh Dương). Ngoài đời, cặp đô khá thân thiết với nhau và có nhiều điểm chung trong tính cách.

Đến với bài phỏng vấn mới đây nhất, cả Bảo Hân và Quang Anh đều không ngần ngại trả lời những câu hỏi bá đạo từ phóng viên. Chia sẻ về chuyện đi trễ khi đi quay, Bảo Hân không ngại thừa nhận mình là người hay chậm chễ, khoảng từ 5 đến 10 phút, tuy không quá ảnh hưởng đến đoàn nhưng Bảo Hân cũng cảm thấy có phần áy náy. Cô cũng không quên ''bóc phốt'' Bảo Thanh - chị Thư trong phim vì hay ăn nhất.

Khi được phóng viên hỏi ai là người điệu đà nhất trong đoàn phim, thì cả Bảo Hân và Quang Anh đều nhận đó là mình. Quang Anh nói rằng mình hay chải chuốt nhất, luôn luôn mượn gương lược trước mỗi cảnh quay để tự xem mình đã gọn gàng nhất có thể chưa. 

Bảo Hân nói thương ''bố'' Trung Anh nhất tại bố toàn ngủ ngồi ở phim trường chứ ít khi nằm xuống ngủ nên nhìn rất thương. Khi được hỏi về mối tình đầu, Quang Anh đã ''đánh bại'' Bảo Hân vì anh chàng chia sẻ mình có tình yêu đầu đời năm lớp 7 còn Bảo Hân có nụ hôn đầu vào năm lớp 12. 

Được mọi người yêu thích với nhân vật Ánh Dương cá tính, Bảo Hân ngoài đời cũng có khá nhiều điểm tương đồng với nhân vật trên phim nên được mọi người yêu quý. Chia sẻ về điều điên rồ nhất từng làm trong quá khứ, Bảo Hân kể lại từng trói bạn thân vào cây ở giữa phố, bắt bạn hét lên để mọi người đến cứu. 

3 tật xấu của Hân mà Hân tự ''vạch mình'' đó là: rung chân, hay cắn móng tay và phải nhếch lông mày khi nói thì mới chịu. Quang Anh cũng thừa nhận mình có tật rung chân và ''não cá vàng'' không thể bỏ. Anh chàng cũng bật mí mình rất thần tượng Sơn Tùng-MTP và chị Bích Phương. Riêng Bảo Hân thì thần tượng luôn''chị Huệ của mình''với vai diễn My ''sói'' trong phim ''Quỳnh búp bê''.

Khi trả lời, Quang Anh và Bảo Hân rất thoải mái và còn trêu đùa nhau, Bảo Hân trách: ''Sao cứ nhảy vào mồm lúc tôi đang nói ý nhỉ?'' khiến phóng viên cũng bật cười còn các fan thì lại miệt mài ship cặp đôi đáng yêu này. 

Hiện tại, bộ phim ''Về nhà đi con'' đã hoàn tất và đóng máy. Khán giả vẫn đang dành nhiều tình cảm cho bộ phim giờ vàng này. 

Xem thêm: Bị cô bán hoa từ chối, ông Sơn ngơ ngẩn hóa điên phải nhập viện tâm thần?