"Đáp bóng" học trò, thầy Bí thư Đoàn trường nhận cái kết "đắng" trong ngày hội bóng nước cuối năm

Nhân ngày hội bóng nước cuối năm, thầy Bí thư Đoàn trường nhà người đã không ngại ngần xuống sân “đáp bóng” học trò và nhận cái kết không thể "đắng" hơn.

Từ trước tới nay, học sinh luôn có một khoảng cách nhất định với thầy cô. Tuy nhiên, rất nhiều những màn nô đùa hết mình của các thầy cô với học sinh trong ngày bế giảng gần đây đã được đăng tải trên mạng xã hội, tạo nên một không khí vui vẻ, rút ngắn khoảng cách giữa thầy và trò. 

Không kém cạnh trường bạn, mới đây một học sinh cuối cấp trường THPT An Lão (Hải Phòng) đã đăng tải vào diễn đàn học đường chùm ảnh vui chơi "tới bến" trong ngày hội bóng nước cuối năm của trường mình. Điều đặc biệt là nhân vật chính bị các học trò vây trong hình không ai khác chính là thầy... Bí thư Đoàn trường.

Chủ bài đăng còn để lại dòng chú thích vui vẻ: “Cái kết cho việc đáp bóng bọn em. Đúng kiểu em nhịn thầy lâu lắm rồi đấy”. Trái lại với vẻ nghiêm túc thường ngày, thầy bí thư cũng vui vẻ hòa vào “trận chiến”, thậm chí miệng vẫn cười tươi khi bị các học trò của mình đáp bóng, giật áo, kéo lê trên sân trường.

Ảnh 1: Ngày hội bóng nước cuối năm - We25.vn

Ảnh 2: Ngày hội bóng nước cuối năm - We25.vn

Ảnh 3: Ngày hội bóng nước cuối năm - We25.vn

Hình ảnh "quẩy tới bến" của thầy Bí thư Đoàn với các học trò.

Khỏi nói, chùm ảnh thú vị này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người lại cảm thấy nuối tiếc bởi lý do trường của mình không cho phép học sinh chơi bóng nước dịp cuối năm. Nhưng hãy hiểu cho thầy cô vì ắt hẳn quyết định nào cũng có lý do của nó phải không nào?

Hoàng Thị Diệu Châu viết: “Thầy giáo tội nghiệp nhất năm là đây”. “Mình thích kiểu thầy cô chịu chơi vậy, trường ngta chưa bao giờ làm tui thấy vọng”, Trần Thị Bích Duyên bình luận.

Phương N. Mai viết: “Ước mơ thành sự thực luôn kìa”. “Vui quá, trường tui mà chơi là đứa tờ biên bản cạp ăn từ từ”, Huynh Kim Thao tếu táo. Nguyễn Duy Giáp tiếc nuối: “Trường mình thì mấy thầy cô cấm, còn bị thu mất mấy cái xô với chậu”...

Ảnh 4: Ngày hội bóng nước cuối năm - We25.vn

Thầy giáo cùng học trò vui vẻ chụp ảnh sau khi "trận chiến" kết thúc.

Những kỷ niệm vui vẻ như vậy với thầy cô, bè bạn có lẽ là điều mà dù sau này trên hành trình tự trưởng thành, hoàn thiện bản thân, ta sẽ vẫn luôn hoài niệm. Ở nơi ấy luôn có thầy cô, có bạn bè, có trận bóng nước cuối năm, có mái trường đầy phượng vĩ rực lửa của mùa hạ năm nào./.


Tham gia cuộc thi "Checkin-holic" tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

✅ Gửi bài dự thi qua link: http://bit.ly/2I2aMTG 

✅ Gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập tại https://we25.vn/checkin-holic/

"Checkin-holic, More summer, please!"

 "Quẩy" cùng học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị "úp sọt" nguyên xô nước ướt như chuột lột