Định cua gái giúp bạn, thanh niên tính “hốt” luôn nàng

Chuyện tình bất ngờ của cặp đôi không ưa nhau từ buổi đầu tiên khiến ai cũng bật cười.

Vợ chồng son tập 566 cùng MC Hồng Vân – Quốc Thuận gặp gỡ cặp đôi ở Vũng Tàu là Mộng Như (24 tuổi, kinh doanh) và Trần Tiến (28 tuổi, kinh doanh).

Mộng Như cho biết, cơ duyên cả hai gặp nhau khi cô được người chị mai mối cho anh bạn lại là bạn thân của Trần Tiến. Cả ba cùng đi chơi bar ngoài trời, anh chàng được giới thiệu không tương tác nói chuyện với cô mà chỉ có Trần Tiến hỏi han, trò chuyện. Thời điểm đó, Mộng Như nghĩ Tiến bê đê vì “ăn mặc màu mè, hoa hoét”.

Định cua gái giúp bạn, thanh niên tính “hốt” luôn nàng - 2

Trần Tiến giải thích, anh đi theo để giúp bạn và muốn hỏi dò xem nhà gái có đàng hoàng không. Vì anh là người miền Bắc, còn vợ là người miền Tây nên thấy vợ xăm hình nghĩ chắc cũng “dân chơi”. Khi bạn anh kêu “Bé này khó quá cua không được”, anh liền nghĩ “Nghĩ sao cua không được, để mình”.

Sau đó, anh dùng chiến thuật gọi điện liên tục chứ không nhắn tin. Rồi vào ngày sinh nhật mình, anh rủ cô xuống Vũng Tàu chơi với mục đích “gạ gẫm”. Cuối buổi sinh nhật, cả hai đi chơi riêng tới 1-2 giờ sáng và anh đề nghị vào nhà nghỉ thì bị cô “từ chối phũ”.

Định cua gái giúp bạn, thanh niên tính “hốt” luôn nàng - 3

“Em không ấn tượng tốt với anh nên đi về luôn, anh cũng tự bắt taxi về. Sáng ra anh cay quá rủ em đi chơi tiếp nhưng đến chiều em về quê, anh lại tiếp tục bắt xe từ Vũng Tàu về Đồng Tháp với em luôn. Hồi đó đến giờ anh không đi xa hay đi xe khách, về đúng dịp 30/4 phải ngồi xe tầng trên suốt 12 tiếng. Anh chuẩn bị một chai dầu đổ lên đầu vì say xe, về tới nơi em lại gần người anh toàn mùi dầu. Em có em trai, anh về ngủ với em trai em”, cô vợ xinh hài hước nhớ lại.

Với vài lần “chén hụt” anh chàng vẫn ấm ức vì không làm gì được nàng. Cả hai chỉ hôn má lúc tiễn nhau lên xe về Vũng Tàu.

Định cua gái giúp bạn, thanh niên tính “hốt” luôn nàng - 4

Khi biết cặp đôi yêu nhau, gia đình hai bên phản đối dữ dội. Mẹ Mộng Như nói sẽ từ con khiến cô phải chứng minh tình yêu dành cho bạn trai bằng cách xăm hình Đức Mẹ ở cánh tay trái. Bố Trần Tiến cũng không đồng ý và anh nói với bố rằng: “Sự lựa chọn của con đúng hay sai thì con cũng mãn nguyện. Bố chấp thuận cho con”.

Cuối cùng cả hai đã năn nỉ được bố mẹ để đến với nhau. Sau hơn 2 năm cưới, cặp đôi đã có con gái hơn 1 tuổi ở cùng bà ngoại dưới Đồng Tháp (vì vợ chồng trẻ bận công việc tại Vũng Tàu).

Về chung một nhà, Mộng Như “tố” chồng có tật xấu: cộc tính, nói nhiều về đêm và không lãng mạn.

Định cua gái giúp bạn, thanh niên tính “hốt” luôn nàng - 5

Trần Tiến “tố” lại: “Vợ em bướng lắm, cứ thích đòi quà nhưng tiền thì mình cầm. Vợ hay đặt đồ online ngày khoảng 10 đơn hàng. Tính hay quên, hậu đậu, em toàn đi sau dọn. Vợ hay chửi, vừa ý cũng chửi, không vừa ý cũng chửi. Mong vợ ít chửi em lại”.

Chia tay chương trình, anh chồng trẻ ngại ngùng nắm tay vợ nói lời cảm ơn và trao cho nàng nụ hôn lên má trong sự chúc phúc của 2 MC.

Định cua gái giúp bạn, thanh niên tính “hốt” luôn nàng - 6