Lý Tiểu Lộ khoe ảnh con gái tốt nghiệp tiểu học, ai cũng xuýt xoa vì chiều cao khủng của cô bé Điềm Hinh

Cô bé Điềm Hinh khiến mọi người ngỡ ngàng với chiều cao "khủng" ở tuổi 12.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh nhân dịp con gái Điềm Hinh tốt nghiệp tiểu học. Xuất hiện cùng mẹ, Điềm Hinh mặc đồng phục đơn giản nhưng vẫn không thể che giấu được chiều cao khủng ở tuổi 12 của mình.

Lý Tiểu Lộ khoe ảnh con gái tốt nghiệp tiểu học, ai cũng xuýt xoa vì chiều cao khủng của cô bé Điềm Hinh - Ảnh 2.

Lý Tiểu Lộ và con gái Điềm Hinh

Không khó để nhận ra, dù mới 12 tuổi nhưng Điềm Hinh đã cao ngang mẹ. Theo tiết lộ, Lý Tiểu Lộ cao 1m62 nên chắc chắn rằng Điềm Hinh sẽ còn cao hơn nữa.

Bên cạnh chiều cao của Điềm Hinh, nhiều người cũng xuýt xoa vì visual trẻ trung của Lý Tiểu Lộ. Trong ảnh chụp cùng con gái, Lý Tiểu Lộ khiến mọi người ngỡ ngàng vì vẻ ngoài "hack" tuổi. Thậm chí nhiều người cho rằng cô nàng như là chị gái của Điềm Hinh mà thôi.

Lý Tiểu Lộ khoe ảnh con gái tốt nghiệp tiểu học, ai cũng xuýt xoa vì chiều cao khủng của cô bé Điềm Hinh - Ảnh 3.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012. Cuối năm 2019, cặp nghệ sĩ thông báo ly hôn sau khi Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PGone. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con gái Điềm Hinh. Hậu chia tay, cả hai thường xuyên vướng tin tái hợp, nhưng Giả Nãi Lượng bác bỏ. Mặc dù ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc con gái.

Cô bé Điềm Hinh nhận được sự yêu thích của cư dân mạng nhờ ngoại hình thanh tú, đáng yêu. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Lý Tiểu Lộ định hướng cho con gái theo đuổi con đường nghệ thuật. Từ bé, Điềm Hinh đã được mẹ cho đi học nhảy múa, học tạo dáng trước ống kính. Càng lớn những đường nét trên khuôn mặt của Điềm Hinh càng rõ nét, cô bé được dự đoán sẽ là mỹ nhân trong tương lai.