Dính tin đồn kệ chồng để dính lấy trai lạ, Lâm Tâm Như thể hiện luôn tình cảm với Hoắc Kiến Hoa cho antifan "tức mắt"

Hình ảnh bình dị của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khiến các fan ấm lòng và tin tưởng vào tình cảm bền chặt của cả hai.

Thời gian qua, cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với những biểu hiện "đáng ngờ" từ phía nữ diễn viên họ Lâm. Dù xuất hiện cùng một địa điểm nhưng bà xã Hoắc Kiến Hoa tỏ ra né tránh, không tình tứ với ông xã trong khi có rất nhiều hình ảnh thể hiện thân mật với các nam đồng nghiệp khác. Không ít antifan đã vin vào "bằng chứng" này để nghi ngờ hai vợ chồng có biểu hiện trục trặc hôn nhân.

Tuy nhiên, trang QQ ngày hôm nay đã có bài viết khác chia sẻ những tấm hình đời thường vừa được netizen cung cấp của hai vợ chồng Hoa - Như. Trong hình, cặp đôi cùng nhau đi chợ đêm, tay nắm chặt tay vô cùng tình cảm. Trong một tấm hình khác, Hoắc Kiến Hoa còn khoác vai vợ, còn Lâm Tâm Như nhẹ nhàng nắm tay chồng.

Dính tin đồn kệ chồng để dính lấy trai lạ, Lâm Tâm Như thể hiện luôn tình cảm với Hoắc Kiến Hoa cho antifan tức mắt - Ảnh 2.

Hình ảnh hẹn hò giản dị của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Dính tin đồn kệ chồng để dính lấy trai lạ, Lâm Tâm Như thể hiện luôn tình cảm với Hoắc Kiến Hoa cho antifan tức mắt - Ảnh 3.

Sở hữu gia sản khủng nhưng cả hai vợ chồng vẫn có những buổi hẹn hò bình dị, tràn đầy tình cảm, không cần phô trương

Những khoảnh khắc do "team qua đường" chụp và chia sẻ này đã đập tan tin đồn thất thiệt nhưng xuất hiện dày đặc trên các trang báo và blog Weibo thời gian qua. Hai vợ chồng hiện tại đang tràn ngập hạnh phúc, hoàn toàn không có chuyện rạn nứt mà antifan đặt nghi vấn.

Dính tin đồn kệ chồng để dính lấy trai lạ, Lâm Tâm Như thể hiện luôn tình cảm với Hoắc Kiến Hoa cho antifan tức mắt - Ảnh 4.

Hình ảnh khác được netizen chia sẻ khi bắt gặp hai vợ chồng đi chơi cách đây không lâu

Nguồn: QQ