Diva ly hôn chồng Tây nhận trợ cấp 100 triệu/tháng tiết lộ bất ngờ từ bên trong khu cách ly ở Quảng Ninh

Nữ ca sĩ liên tục cập nhật hình ảnh của hai con ở khu cách ly lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, diva Hồng Nhung vui mừng chia sẻ việc cô và hai con song sinh đã trở về Việt Nam sau nhiều tháng mắc kẹt ở Mỹ. Giọng ca người Hà Nội cũng tiết lộ đang được cách ly tại khu cách ly của Trung đoàn 244, Uông Bí, Quảng Ninh.

Diva ly hôn chồng Tây nhận trợ cấp 100 triệu/tháng tiết lộ bất ngờ từ bên trong khu cách ly ở Quảng Ninh - 1

Sau một ngày tiếp nhận nơi ở của khu cách ly, Hồng Nhung đã liên tục cập nhật tình trạng của bản thân và hai con để người thân, bạn bè cùng người hâm mộ được biết. Theo chia sẻ của Hồng Nhung, hai con của cô là bé Tôm và Tép thích nghi với môi trường mới khá nhanh: "Chúng con Tôm và Tép 8 tuổi, hiện đang cách ly trong Doanh trại Quân đội của Trung đoàn 244, Uông Bí, Quảng Ninh.

Xin cảm ơn các cô chú bộ đội đã yêu thương và chăm sóc cho chúng con. Tép con thích món trứng đúc thịt của nhà bếp và Tôm phong nơi đây là "cách ly 5 sao".

Một trải nghiệm để đời vô cùng quý báu cho hai con. Sự trưởng thành từ thực tế giúp xây dựng nhân cách và nhận thức về cuộc sống với nhiều cung bậc, thử thách muôn màu".

Diva ly hôn chồng Tây nhận trợ cấp 100 triệu/tháng tiết lộ bất ngờ từ bên trong khu cách ly ở Quảng Ninh - 2

Đi kèm với những chia sẻ này, "cô Bống" đã đăng tải loạt ảnh hai con ở khu cách ly. Trong ảnh, con trai Hồng Nhung thư thả nằm chơi còn con gái cô cũng luôn sẵn sàng mang khẩu trang, rửa tay bằng cồn sạch sẽ. Đặc biệt, cả hai anh em Tôm và Tép rất hài lòng với cơm ở nơi cách ly.

Diva ly hôn chồng Tây nhận trợ cấp 100 triệu/tháng tiết lộ bất ngờ từ bên trong khu cách ly ở Quảng Ninh - 3

Con gái Hồng Nhung tự giác đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn

Diva ly hôn chồng Tây nhận trợ cấp 100 triệu/tháng tiết lộ bất ngờ từ bên trong khu cách ly ở Quảng Ninh - 4

Cô bé đặc biệt thích cơm suất 

Diva ly hôn chồng Tây nhận trợ cấp 100 triệu/tháng tiết lộ bất ngờ từ bên trong khu cách ly ở Quảng Ninh - 5

Cả hai anh em chuẩn bị đồ chơi ở khu cách ly

Diva ly hôn chồng Tây nhận trợ cấp 100 triệu/tháng tiết lộ bất ngờ từ bên trong khu cách ly ở Quảng Ninh - 6

Dù là nơi ở mới nhưng hai anh em ngủ rất ngoan

Trong khi hai con tỏ vẻ khá thoải mái, thư giãn ở khu cách ly thì Hồng Nhung thừa nhận rằng cô cứ phải "chạy loanh quanh, lo lắng một cách không cần thiết". Tuy nhiên, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên đến mẹ con Hồng Nhung không nên quá lo lắng. Đồng thời cũng khuyên nữ ca sĩ nên "chuẩn bị tổ chức liveshow cho các chú bộ đội" vì sẵn luôn MC Tôm Tép và ca sĩ là mẹ Hồng Nhung.

Hồng Nhung được mệnh danh là một trong 4 Diva của làng nhạc nhẹ Việt Nam. Sở hữu giọng hát truyền cảm cùng kỹ thuật cao, nữ ca sĩ luôn biết cách để thể hiện trọn vẹn cảm xúc trong từng bài hát.

Diva ly hôn chồng Tây nhận trợ cấp 100 triệu/tháng tiết lộ bất ngờ từ bên trong khu cách ly ở Quảng Ninh - 7

Hồng Nhung và hai con trong khoảng thời gian bị mắc kẹt ở Mỹ

Sau khi ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung nuôi hai con và nhận sự hỗ trợ một phần kinh tế từ chồng cũ. Theo đó, khoản tiền chu cấp cho hai con của Hồng Nhung lên đến 100 triệu mỗi tháng. Được biết Tôm và Tép đang theo học tại một trường quốc tế khá nổi tiếng ở TP.HCM với mức học phí đắt đỏ từ khoảng 300-450 triệu đồng/năm. Bởi thế nên khoản chu cấp của chồng cũ Hồng Nhung cũng chỉ đủ cho học phí cùng một số phí sinh hoạt của hai con.

Đợt dịch vừa qua, 3 mẹ con Hồng Nhung sang Mỹ và bị "mắc kẹt" vì không có chuyến bay về Việt Nam. Vì dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, gia đình cô hạn chế ra ngoài, mọi sinh hoạt đều gói gọn trong ngôi nhà có bể bơi, sân vườn và nhiêu cây xanh.