Fan của Bi Rain bất ngờ gửi thư cho Lee Hyori: Không rõ là "dằn mặt" hay tấu hài đây?

Cộng đồng fan Bi Rain mới vừa gửi bức tâm thư cảm ơn cho Lee Hyori, nhưng có gì đó sai sai.

Thời gian gần đây, nhóm nhạc dự án SSAK3 gồm các tên tuổi đình đám Yoo Jae Suk, Lee HyoriBi Rain hiện đang phủ sóng khắp mọi mặt trận truyền thông tại Hàn Quốc. Mới đây, mỹ nhân duy nhất của SSAK3 là Lee Hyori tiếp tục thu hút sự chú ý của netizen khi đăng tải trên trang cá nhân bức thư do fan của 1 thành viên khác trong nhóm gửi đến cô.

Cụ thể, cộng đồng fan Bi Rain đã gửi 1 bức thư bày tỏ tấm lòng cảm ơn đến Hyori vì đã đồng hành cùng nam ca sĩ trong nhóm nhạc dự án SSAK3. Tuy nhiên, đọc đến nửa bức thư thì người xem đều phải "cười bò" khi fan của Bi Rain bất ngờ kể tội Hyori chuyên ức hiếp nam ca sĩ. Thực sự không rõ đây là âm mưu "dằn mặt" Lee Hyori ngang ngược hay chủ đích muốn tấu hài cho bàn dân thiên hạ nữa.

Fan của Bi Rain bất ngờ gửi thư cho Lee Hyori: Không rõ là dằn mặt hay tấu hài đây? - Ảnh 2.

Bức thư tay của fan Bi Rain được chính Lee Hyori đăng tải trên trang cá nhân.

Nguyên văn bức thư:

Gửi tới chị Linda G (nghệ danh của Lee Hyori) xinh đẹp nhất thế giới.

Cám ơn chị đã trở thành 1 đồng đội tuyệt vời của em út B-Ryong (nghệ danh của Bi Rain) cả trên sân khấu lẫn cả trong cuộc sống. Chị à, mỗi khi chị mắng B-Ryong, thì chúng em cứ ngỡ như trải nghiệm cùng anh ấy một cách gián tiếp vậy. Tại sao lại thế? Vì không có ai làm điều đó ngoài chị Hyori đâu. Từ những lời trách mắng, lời khẳng định "Chị ghét nhìn thấy em" của chị mà B-Ryong mới ngày càng nổi tiếng đó. Mỗi lần như vậy, chúng em thật sự muốn cảm ơn chị vì đã đem lại tiếng cười cho mọi người ở khắp nơi. Nhờ có chị mà mùa hè năm nay của chúng em rất là vui.

Thân mến, "World Cloud" của B-Ryong.

Fan của Bi Rain bất ngờ gửi thư cho Lee Hyori: Không rõ là dằn mặt hay tấu hài đây? - Ảnh 4.

SSAK3 hiện đang "làm mưa làm gió" tại làng giải trí xứ Hàn và được netizen hết mực yêu mến. Với phong cách hài hước và trẻ trung, các "tân binh lão làng" thực sự đã thổi một làn gió mới cho làng nhạc Kpop.

Fan của Bi Rain bất ngờ gửi thư cho Lee Hyori: Không rõ là dằn mặt hay tấu hài đây? - Ảnh 5.

Có thể nói trong SSAK3 thì Lee Hyori quyền lực số 2 không ai dám nhận số 1. Không chỉ "Ngôi sao quốc tế" Bi Rain mà đến cả "MC Quốc dân" Yoo Jae Suk cũng phải kiêng dè, chịu cho Quý bà Linda G "đè đầu cưỡi cổ" thế này đây. Vậy nên chuyện Linda G ngang ngược bắt nạt 2 thành viên nam còn lại là điều không có gì bất ngờ!

Nguồn: Soompi