8 lần BLACKPINK phải xóa vội ảnh đăng trên MXH vì lỡ mắc sai lầm: Hết "spoil" nhầm đến lộ chi tiết nhạy cảm

4 thành viên BLACKPINK cũng vụng về không khác gì người bình thường đâu nha!

Người bình thường hầu như có thể xóa bài đăng mà không bị ai để ý, nhưng đối với người nổi tiếng thì không. Sở hữu tài khoản Instagram với cả chục triệu follower, BLACKPINK bị để ý nhất cử nhất động, kể cả khi nhấn nút like hay đăng nhầm ảnh, xóa đi... tất cả đều được fan ghi lại.

Mới đây, Koreaboo đã tổng hợp lại 8 lần 4 mỹ nhân đình đám nhà YG này đăng ảnh rồi xóa đi một cách "đáng ngờ" và nguyên nhân đằng sau. Qua đây fan cũng có thể thấy được rằng, BLACKPINK hoàn hảo là thế nhưng cũng là những con người bình thường, cũng có lúc "hớ", đăng nhầm nên phải sửa sai ngay tức khắc.

Rosé xóa ảnh selfie với nữ ca sĩ đình đám thế giới Halsey và đăng lại vì lý do gì?

Ban đầu, Rosé đăng tải loạt ảnh đi chơi với Halsey sau chuyến đi chơi đầy thoải mái. Tuy nhiên trong bức ảnh selfie của cả hai lại có gì đó sai sai... Thì ra, nữ idol đã không may để lọt vào khung hình chiếc điện thoại của nhãn hàng khác và cũng là đối thủ của nhãn điện thoại BLACKPINK làm đại diện. Sau khi phát hiện lỗi sai, Rosé đã nhanh chóng photoshop phần đặc biệt của điện thoại này trong ảnh. Pha xử lý tinh tế, nhanh chóng và tài photoshop của Rosé khiến fan không khỏi thích thú.

Đâu là điểm khác biệt của hình trước và sau?

Jisoo: Chuyên đăng rồi xóa ảnh đi chơi không dấu vết, không hiểu lý do tại sao

Fan để ý thấy rằng, Jisoo thường xuyên có thói quen đăng ảnh đi chơi khắp nơi rồi lại xóa đi. Tuy nhiên theo nhiều người hâm mộ, nữ idol chỉ chuyển các bức ảnh này sang chế độ lưu trữ. Các fan may mắn đã nhanh tay lưu lại những khoảnh khắc này để phân tích lý do, nhưng bí ẩn vẫn mãi là bí ẩn.

Những bức hình đi chơi rất bình thường của Jisoo...

... hay những hình ảnh đời thường, ảnh hậu trường hay ảnh selfie, đều bị Jisoo xóa hoặc để chế độ riêng

Lisa "spoil" nhầm thông tin về "How you like that"

Khi BLACKPINK bắt đầu khởi động đợt quảng bá cho "How you like that" và liên tiếp tung ảnh teaser, Lisa cùng các thành viên đều đăng tải ảnh chụp album của ca khúc này lên Instagram story. Tuy nhiên, cô nàng này đã không may chú thích ngày 5/6/2020 vào ảnh. Nhận thấy lỗi sai, nữ idol đã xóa vội và đăng lại ảnh mới.

Fan đoán rằng đây là ngày Lisa nhận được bức ảnh này vào máy điện thoại nên chế độ chèn thêm ngày nhắc nhở ảnh cũ trên Instagram tự động nhảy, khiến story của cô nàng hiện lên dòng thông tin này.

Jennie và Mino (WINNER)

Jennie và Mino (WINNER) là 2 người anh em thân thiết. Jennie từng ủng hộ sản phẩm của Mino và người anh cùng công ty này cũng vậy, 2 anh em còn có đợt gặp nhau trên sân khấu solo riêng. Cũng chính vì vậy mà trong lần đến ủng hộ triển lãm tranh riêng của Mino, Jennie và đàn anh đã cùng chụp hình, đăng tải lên Instagram cá nhân. Đáng nói, loạt ảnh lại bị xóa đi sau đó vài phút và đăng lại với phần ảnh bàn chân của Jennie được cắt đi. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc BLACKPINK đại diện cho 1 nhãn hàng thời trang quần áo, giày dép nhưng Jennie lại để lọt hình ảnh nhãn hàng không nên có vào ảnh.

"Thánh spoil" Lisa lại để lộ thông tin chưa được phát sóng

Lisa từng không may đăng tải poster cho show "24/365 with BLACKPINK" nhân đợt comeback lên Instagram story và phải xóa vội vì chưa đến lúc được tung lên. Nhưng rất tiếc, với tốc độ soi như ánh sáng của Blinks (cộng đồng fan BLACKPINK), hình ảnh này vẫn bị rò rỉ và chia sẻ nhanh chóng trên Twitter.

8 lần BLACKPINK phải xóa vội ảnh đăng trên MXH vì lỡ mắc sai lầm: Hết spoil nhầm đến lộ chi tiết nhạy cảm - Ảnh 7.

Rosé thể hiện tình yêu công khai trên Instagram cho nhân vật đặc biệt

Rosé đã từng xóa đi bài đăng trên Instagram vốn để ủng hộ ca khúc solo của Ashley (Ladies’ Code) - idol trong lòng cô nàng. Nhưng Rosé sau đó đã xóa đi và đăng lại ảnh khác chỉ vì... chú thích chưa đủ nhiệt tình, chưa đủ tình yêu dành cho thần tượng.

Bài đăng trước và sau của Rosé được fan ghi lại hết. Có lẽ cô nàng này muốn hình ảnh của idol được đẹp lung linh hơn nên đã quyết định chỉnh lại.

Jennie lại mắc sai lầm y hệt Rosé

Dù là người mẫu đại diện cho hãng điện thoại "S", nhưng Jennie vẫn dùng sản phẩm hãng khác. Đó là lý do tại sao không ít lần cô nàng chẳng may để lộ ảnh điện thoại thực tế khi đăng ảnh lên mạng xã hội hay lên hình và phải xóa vội.

Hình ảnh trước và sau của Jennie

8 lần BLACKPINK phải xóa vội ảnh đăng trên MXH vì lỡ mắc sai lầm: Hết spoil nhầm đến lộ chi tiết nhạy cảm - Ảnh 10.

Thêm một bức ảnh tưởng không có gì nhưng lại bị Jennie xóa đi vì lộ dấu vết của điện thoại hãng đối thủ

Rosé chúc mừng sinh nhật Lisa

Đến ngày sinh nhật "nửa kia" Lisa, Rosé đã quyết định dành hẳn một bài đăng đặc biệt để chúc mừng cô bạn. Đáng nói chỉ sau vài phút, Rosé đã phải xóa vội ảnh thể hiện tình cảm đi vì... quên tag nhân vật chính trong hình.

8 lần BLACKPINK phải xóa vội ảnh đăng trên MXH vì lỡ mắc sai lầm: Hết spoil nhầm đến lộ chi tiết nhạy cảm - Ảnh 11.