DJ M-WIN: Hành trình chinh phục âm nhạc Thế giới và sự kiện Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo và có một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc tại Mỹ, DJ M-Win đã trở về Việt Nam và tham gia trong sự kiện Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023. Đây là lần đầu tiên anh được trình diễn cùng DJ thế giới Lia Lisse, người đã từng lọt vào Top 100 Female Dj World (Top 100 DJ nữ thế giới). Ngoài ra, anh còn có dịp giao lưu với những ca sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Trọng Hiếu, DJ VA và ca nhạc sĩ Bo Bluesy.

DJ M-WIN: Hành trình chinh phục âm nhạc Thế giới và sự kiện Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 - 1

DJ M-Win cho biết, Nha Trang không phải là nơi sinh ra nhưng là quê nội của mình, anh rất tự hào khi được biểu diễn và cống hiến cho khán giả Nha Trang tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023, một sự kiện văn hóa - du lịch vô cùng hoành tráng của tỉnh Khánh Hòa. Chàng DJ trẻ cũng mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh của Nha Trang - Khánh Hòa, một địa điểm du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam và Đông Nam Á trên toàn thế giới. Anh hy vọng rằng anh sẽ có thêm nhiều cơ hội để biểu diễn và chia sẻ niềm đam mê âm nhạc của mình với mọi người.

DJ M-WIN: Hành trình chinh phục âm nhạc Thế giới và sự kiện Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 - 2

DJ M-Win trên sân khấu của Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 với chủ đề “Âm vang đại dương”

DJ M-Win tên thật là Nguyễn Phúc Thảo Sơn, sinh năm 1998. Anh bắt đầu học chơi nhạc từ năm 17 tuổi và có niềm đam mê với thể loại EDM (Electronic Dance Music). Anh đã tốt nghiệp đại học bằng 4 năm (Bachelor of Music - BM) ngành Sản Xuất Âm Nhạc và Kỹ Sư Âm Thanh tại trường đại học Los Angeles College of Music (LACM). Trong thời gian học tập và làm việc tại Mỹ, anh đã có nhiều kinh nghiệm biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ ở Mỹ và Việt Nam. Anh cũng đã có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với nhiều DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.

DJ M-WIN: Hành trình chinh phục âm nhạc Thế giới và sự kiện Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 - 3

Buổi lễ tốt nghiệp của DJ M-Win tại trường đại học Los Angeles College of Music.

DJ M-WIN: Hành trình chinh phục âm nhạc Thế giới và sự kiện Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 - 4

DJ M-WIN: Hành trình chinh phục âm nhạc Thế giới và sự kiện Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 - 5

Cover Album “Wind in the wild” sắp được ra mắt

Sắp tới, DJ M-Win sẽ ra mắt một E.P gồm có 3 bài đã được trình diễn trong Festival mang tên “Wind In The Wild”. E.P mang thể loại EDM, trong đó có 2 bài thể loại Progressive House và 1 bài Big Room. Anh hy vọng rằng E.P sẽ được khán giả yêu thích và ủng hộ. Anh cũng mong muốn có thêm nhiều cơ hội để biểu diễn và chia sẻ niềm đam mê âm nhạc của mình với mọi người.