"Dở khóc dở cười" Kỳ Duyên bị NSX "Cuộc đua kỳ thú 2019" che mờ vòng một không thương tiếc vì chiếm sóng quá nhiều

Để tránh bị lộ khoảnh khắc nhạy cảm trên sóng truyền hình, NSX Cuộc đua kỳ thú đã che mờ vòng 1 của Kỳ Duyên khi đang phỏng vấn.

Dù mới phát sóng được 5 tập, nhưng "Cuộc đua kỳ thú 2019" đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế được yêu thích và nhận được nhiều sự quan tâm nhất sau khi Running Man kết thúc. Bên cạnh nội dung hấp dẫn thì dàn cast tham gia cũng được chú ý không kém. Mới đây, trong một đoạn phỏng vấn, khán giả đã tinh ý phát hiện ra vòng một của Kỳ Duyên đã bị chương trình che mờ. Điều này khiến không ít người thắc mắc bởi thường thì các chương trình truyền hình sẽ chỉ che mờ khi trang phục hay đồ cá nhân của người chơi có tên thương hiệu nhưng lần này mặc dù chiếc áo Kỳ Duyên mặc không hề có dòng chữ nào vẫn bị che mờ không thương tiếc.

Có thể thấy trong khi diện cùng một trang phục Minh Triệu kín đáo, dễ thở bao nhiêu thì với vòng 1 quá khủng của Kỳ Duyên khiến tổng thể trông khá nặng nề, ngộp thở dù cô nàng đã mang áo khoác nhưng vẫn không thể nào che được phần da thịt “ngồn ngộn”. 

Có lẽ bởi vậy, nên NSX chương trình đã phải che mờ vòng 1 của nàng hậu để tránh gây phản cảm với người xem trên sóng truyền hình.

Vốn là 1 đội lại luôn bị đồn là một cặp đôi nên Minh Triệu và Kỳ Duyên luôn ăn mặc đồng đều trong các thử thách. Nếu Minh Triệu khá thon gọn với vòng một vừa phải thì khuôn ngực quá khủng của Kỳ Duyên lại luôn khiến khán giả nóng mắt trong mỗi tập phát sóng.

Từng thừa nhận nâng cấp vòng 1 cách đây không lâu, Kỳ Duyên ngày càng khá thoải mái trong việc phô trọn đôi gò bồng đảo siêu khủng trong các thiết kế hở sâu, thậm chí diện đồ thể thao thì vòng 1 của người đẹp vẫn khiến khán giả ngộp thở.