Đỗ Mỹ Linh lên tiếng khi bị đem ra so sánh với Tân hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019: Chúng tôi giống nhưng dễ phân biệt

"Tôi thấy chỉ có một vài góc là giống hoặc lúc nhìn qua thấy hơi hơi giống thôi còn Thùy Linh cũng có nét riêng, mặt rất Tây và thanh thoát", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Tối 3/8, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã tìm ra cô gái xứng đáng nhất là Lương Thùy Linh. Tuy nhiên ngay sau khi cuộc thi kết thúc, rất nhiều khán giả đã tìm ra sự giống nhau đến bất ngờ giữa Lương Thùy Linh và Đỗ Mỹ Linh. Cả về nhan sắc lẫn thành tích học tập, cả 2 hoa hậu này chẳng khác gì chị em sinh đôi.

Nhan sắc Lương Thùy Linh và Đỗ Mỹ Linh.

Liên hệ với Đỗ Mỹ Linh, cô vui vẻ trả lời về nhận xét của cư dân mạng và khán giả. Đỗ Mỹ Linh còn dành nhiều lời khen có cánh cho đàn em. Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn chia sẻ mình đã dự đoán cho Thùy Linh là người sẽ đăng quang trong cuộc thi ngay từ khi bắt đầu vì Linh rất nổi bật, cả về chiều cao lẫn học thức. 

Ngay sau đêm trao giải, nhiều người nói với Đỗ Mỹ Linh rằng Tân hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 rất giống với cô như 2 chị em sinh đôi vậy. Đáp lại Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rằng mình và Thùy Linh chỉ có một vài góc giống hoặc nhìn qua thấy hơi giống thôi. Còn Linh "em" có nét rất riêng, khuôn mặt Tây và thanh thoát, nhìn cái là yêu mến ngay.

Bên cạnh đó, về chuyện bỗng dưng bị đem ra bàn cân so sánh, Đỗ Mỹ Linh cho biết việc trùng cả tên, ngoại hình lẫn trường học giữa 2 chị em là điều rất thú vị. Cô không lo lắng sẽ phải cạnh tranh với Thùy Linh ở mặt nào vì mỗi người có một cá tính và hình ảnh riêng. Sẽ không có ai có thể nhầm lẫn giữa Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh cả.

Khi được hỏi việc ngày càng có thêm nhiều hoa hậu mới được đi thi quốc tế có khiến Đỗ Mỹ Linh sợ thời của mình sẽ qua đi, người đẹp Hà Thành cho biết mình rất vui vì các hoa hậu càng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và học vấn cao. Việc đăng quang chỉ là bước khởi đầu, còn chứng mình bản thân ra sao và ghi dấu trong lòng khán giả như thế nào mới là điều quan trọng.

Theo Trí thức trẻ