Độ Mixi "lươn" trong Sao Nhập Ngũ: Từng hứa nghiêm túc cơ mà!

Không biết vô tình hay cố ý nhưng đây hẳn là 1 sự cố đáng yêu khiến nhiều người thích thú.

Sao Nhập Ngũ 2022 ngay từ khi giới thiệu đã gây chú ý khi quy tụ dàn nghệ sĩ "đầy muối". Đặc biệt một trong số đó là Độ Mixi - nam streamer đình đám nhất hiện nay. Anh cũng là nhân vật được nhiều người yêu thích bởi sự thẳng thắn, thoải mái dí dỏm. Điều này tạo nên sự tò mò cho khán giả.

 Một số hình ảnh rò rỉ hiếm hoi sau đây sẽ tiết lộ điều đó với bạn. Clip chỉ mới được đăng tải gần đây được cho là phần chưa lên sóng của Sao Nhập Ngũ. Qua đây có thể thấy dàn cast chúng ta đang phải tham gia 1 trò chơi đối kháng trong quân ngũ, đó là kéo co bằng ống tre.

Và một trong những người tham gia trò chơi là Dộ Mixi. Đối mặt với anh là một đối thủ dày dặn trong quân đội, có lẽ vì thế mà Tộc Trưởng có chút lo lắng. Điều đó được thể hiện qua sự chênh lệch về thể lực cũng như kĩ năng của 2 bên nhờ vào thế đứng.

Tuy nhiên, thay vì dùng thể lực thì Độ Mixi đã dùng mưu trí trong trận đấu này. Trong khi nhiều người chắc kèo anh Độ sẽ thua thì hình hình lại ngượi lại. Trước lúc trọng tài buông tay và đối thủ lấy thế để đẩy thì Độ Mixi đã... buông luôn. Khiến đối phương mất đà suýt ngã ngửa. Dân mạng thán phục "đúng là lươn Thanh Độ mà"!

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người cho rằng không may anh bị trượt tay mà thôi. Tuy nhiên cũng có một số người lại khẳng định  anh chàng nhắm chơi không lại nên chơi dơ đây mà?. Không biết tình huống trên là vô tình hay cố ý thì chắc hẳn đây là một sự cố đáng yêu.

Một số bình luận dưới đoạn clip:

- "Đúng chuẩn Độ Tộc rồi không có thể lực bằng thì phải chơi bằng mưu thôi"

- "Trời đáng yêu quá đi mất"

- "Đúng là anh Độ mà. Hề hước như này chỉ có thể là anh"

- "Khó như thế mà cũng nghĩ ra. Anh Độ quê Cao Bằng xin  nhận của em 1 lạy".

Cô giáo Minh Thu và bạn trai Minh Vẹo tuyên bố "toang"

Trần Thị Minh Thu (SN 1997, quê Nghệ An) sinh viên ĐH Sư phạm trở thành hiện tượng mạng xã hội sau thời gian ngắn với những clip chia sẻ kiến thức, giải bài tập môn Vật lý trên fanpage có tên "Cô giáo Minh Thu" với những buổi livestream "Học vật lý thế hệ Gen Z"...Xem thêm tại đây