Đổ rạp trước Tiệm Cafe tràn ngập Cúc Họa Mi giữa lòng Sài Gòn

Từ giờ chẳng cần lên Đà Lạt nữa bởi ngay Sài Gòn bạn cũng có thể vừa thưởng thức cafe, vừa ngắm vườn cúc họa mi trắng tinh khôi xinh xắn rồi này! 

Mắt tròn mắt dẹt trước "TÒA NHÀ HÌNH DÁNG GIỎ DIMSUM" siêu độc lạ ở Singapore

Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng nhỏ xinh nép mình trong con hẻm rất yên giữa Sài Gòn hoa lệ, vì yêu Đà Lạt như hơi thở, nên Hiên cũng ngập tràn cúc trắng, làm vơi đi nỗi nhớ của những người yêu nơi này. Tiệm cà phê Hiên Cúc Trắng tọa lạc tại phố Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, TP HCM. 

Đến Hiên Cúc Trắng, bạn sẽ cảm nhận được ngay không khí của những tiệm cafe ở phố núi với khuôn viên xinh yêu, tràn ngập hoa lá, là background sống ảo lý tưởng cho những tín đồ mê chụp choẹt đấy.

Với khung cửa gỗ, lối vào ngập tràn hoa cúc họa mi và có cả những chùm hồng lủng lẳng treo đầy bờ tường, bàn ghế gỗ cho bạn thỏa thích check-in "sống ảo". 

Hóa nàng thơ xứ Hà Thành trên "dòng sông tím" mùa hoa súng về suối Yến

Đđến Hiên bạn đừng quên thưởng thức trà hoa đậu biếc pha theo công thức của Hiên, trà ấm rót ra tách, thử khuấy một ít mật ong hoa nhãn vào rồi nhấp miếng mứt ngọt nữa xem thế nào nhé!

Lưu ý: Hiên nằm trong một con hẻm nhỏ, yên tĩnh, xe cộ qua lại cũng rất hạn chế, nên các bạn đi ô tô đến, sẽ không có chỗ đậu tiện lợi như những nơi khác, nếu buộc phải đến bằng oto, các bạn chịu khó đậu bên đường Tân Canh (nhà hàng Hương Cau) rồi đi bộ sang hẻm của Hiên nhé 50m, nếu đi xe máy thì Hiên giữ miễn phí.

Nguồn: FB Tiệm cà phê Hiên cúc trắng 

Đếm like mỏi tay ở 5 tọa độ "sống ảo" khi lên Hà Giang mùa tam giác mạch này