Đọ sắc cùng dàn Hoa Hậu, Lương Thùy Linh bị chê vì "đồi núi" lệch lạc và eo ngấn mỡ

Khoe sắc bên dàn Hoa Hậu ai ai cũng "mười phân vẹn mười", Lương Thùy Linh bỗng bị lép vế vì một vài điểm trừ.

Dàn Hoa Hậu đình đám Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh mới đây đã có khoảnh khắc đọ sắc cùng nhau trong bộ ảnh cùng "bà trùm Hoa Hậu" Phạm Kim Dung. "Tứ đại mỹ nhân" ngày lập tức thu hút sự tâm điểm khi diện đàm dạ hội long lanh, lông vũ cầu kỳ, để lộ nét quyến rũ của đường cong cơ thể. Tuy nhiên, sơ với Trần Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh bị chú ý hơn cả khi CĐM cho rằng, Hoa Hậu bị "dìm" vì phần eo ngấn mỡ và vòng 1 lệch lạc.

Do thít váy quá chặt, Lương Thùy Linh đã để lộ eo ngấn mỡ và vòng 1 không được cân bằng

Đây có thể nói là điểm trừ mà rất nhiều sao Việt như Mâu Thủy, Hương Giang, Hà Hồ... đã từng mắc phải. Đó là Hoa Hậu Lương Thùy Linh đã thít váy quá chặt khiến vùng eo lộ rõ ngấn mỡ, không những thế vòng 1 do bị o ép dẫn đến không cân bằng và lệch lạc. Chính vì điểm này, CĐM đã để lại nhiều lời chê cho Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019.

Vì điểm trừ, Lương Thùy Linh trở thành tâm điểm của CĐM

Khi đọ sắc bên nhau trong bộ ảnh, ai cũng "mười phân vẹn mười", Trần Tiểu Vy được hết lời khen ngợi vì thần thái hút hồn, xinh đẹp hơn hẳn so với dàn mỹ nhân. Quả không hổ danh là "Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu" với danh hiệu Best face of the year 2019.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đảm nhận vai trò Đại sứ tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.

"Nàng hậu" Đỗ Mỹ Linh sẽ đảm nhận vị trí MC tại các đêm thi của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ trở thành host tại các phần thi quan trọng của Hoa hậu Việt Nam 2020.