Độ si tình đáng thương của Quang Linh: Niêm phong cốc áo Thùy Tiên từng dùng, hút chân không "đêm nằm nhớ"

Sự si tình của Quang Linh Vlog càng khiến dân tình tiếp tục réo tên Hoa hậu Thùy Tiên.

Trải qua những ngày ngắn ngủi bên nhau tại Angola, Hoa hậu Thùy Tiên về nước trong sự tiếc nuối không chỉ của người dân  mà còn của anh chàng chủ tịch Quang Linh. Cặp đôi được đẩy thuyền tạo nên hiệu ứng truyền thông chưa từng có, người người, nhà nhà mong anh sớm về chung lối. 


Khoảnh khắc Quang Linh tiễn Thùy Tiên ra về càng gây sốt khi nhà trai chăm sóc tỉ mỉ cho nhà gái. Quang Linh luôn xách hành lý hộ Thùy Tiên nhưng không giấu được vẻ buồn bã. Trong buổi livestream mới đây, Quang Linh chia sẻ mình đã niêm phong các đồ đạc cá nhân mà Hoa hậu Thùy Tiên dùng. Anh lấy túi ni lông đựng cốc trà mà cô ấy từng uống, còn muốn hút chân không để bảo quản lâu hơn: Chiếc cốc trà này đang được niêm phong lại, tạm thời chưa hút được chân không nên dùng túi bao lại để tránh dùng nhầm. Còn bát đũa các kiểu nữa", Quang Linh cho biết.


Đặc biệt là chiếc áo mà Tiên tặng Linh có chữ kỹ được anh bảo quản cẩn thận nhất:  "Chiếc áo Thùy Tiên ký tặng cho mình này. Áo dơ hết rồi nhưng không biết giặt kiểu gì. Hay là cột phần này lại (chỗ chữ ký) rồi treo lên, giặt phần ở dưới thôi".



Chia sẻ của chàng trai giản dị càng khiến dân tình phấn khích, mong rằng tình cảm của cả hai có thể tiến thêm một bước nữa. Sự si tình của Quang Linh còn được biểu hiện rõ qua từng ánh mắt cử chỉ khi anh ở bên Thùy Tiên. Anh chỉ theo dõi một mình cô Hoa hậu nhưng bị phát hiện nên "quê" quá phải theo dõi thêm 2 người cho đỡ ồn ào. Chàng trai nhút nhát đến tận khi Thùy Tiên về nước mới chỉ dám chia sẻ vài câu:  "Cảm xúc không nói được nên lời, Tiên về nên buồn không nói nên lời. Cảm ơn Thùy Tiên đã sang thăm anh em Châu Phi và tặng giếng cho người dân. Khi về mình có hơi buồn một tí, tại mấy ngày nay toàn đi với nhau, như bạn bè, nên đi về cảm thấy thiếu vắng".




Mặc dù còn nhiều bình luận cho rằng, Quang Linh và Thùy Tiên là 2 người ở hai nơi khác nhau, khó mà hẹn hò nhưng những khán giả yêu quý vẫn mong chờ kết đẹp cho chuyện tình dang dở này.