Đỗ Thị Hà chia sẻ lại ảnh quá khứ nhưng lại dễ ảnh hưởng đến phần thi tại Miss World

So với thời điểm còn là một cô bé, nhan sắc hiện tại của Đỗ Thị Hà quả là có bước tiến vượt bậc.

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm đăng quang, Đỗ Thị Hà từ một cô bé mười chín đôi mươi, nay đã trở thành nàng Hậu trưởng thành không chỉ về suy nghĩ, bản lĩnh, mà còn về cả sắc vóc. Đặc biệt, sau quãng thời gian "mài dũa" tại Miss World, Đỗ Thị Hà luôn khiến dân tình phải trầm trồ khi xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, thời thượng và "chuẩn hoa hậu" hơn. 


Nhan sắc đúng độ chín muồi cùng khí chất thanh tao giúp Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp hút mắt. Chỉ cần layout trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc uốn sóng bồng bềnh là nàng Hậu đã tỏa sáng giữa đời thực. 


Trong những hình ảnh đời thường, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng rất biết biến hóa với phong cách khách nhau. Khì thì cá tính, thời thượng, khi thì dịu dàng, thanh lịch, nền nã. Chính nhờ nhan sắc thăng hạng, cộng thêm gu thời trang được nâng cấp và các kĩ năng cần có của "beauty queen" ngày được trau dồi, Đỗ Thị Hà được mong chờ sẽ lập nên thành tích ấn tượng tại đấu trường Miss World tháng 3 sắp tới. 


Tuy nhiên, đang trên đà được dân tình khen ngợi không ngừng trước sắc vóc ngày càng rực rỡ, mới đây, chính nàng Hậu lại màn tự "dìm hàng" bằng một hình ảnh quá khứ của mình. Nhìn hình ảnh của Đỗ Thị Hà đăng tải, ai nấy cũng phải bất ngờ vì nàng Hậu cũng từng co thời gian "ngố tàu" đến vậy. 

Chia sẻ lại hình ảnh mái ngố, chu môi thời học sinh, Đỗ Thị Hà khiến nhiều người cảm thấy khá thích thú vì con người chân thành, không ngần ngại nhìn lại quá khứ của cô. Mặc dù đường nét gương mặt của nàng Hậu có sự thay đổi nhiều khi trưởng thành, song vẫn dễ thấy nét đẹp của chân dài xứ Thanh từ khi còn nhỏ. 


Đặc biệt, kiểu mái ngố được Đỗ Thị Hà "kết thân" cũng phần sai sai và không hề hợp với gương mặt của nàng Hậu. Thật may mắn là cô chỉ thích để kiểu mái này khi còn nhỏ, còn nếu ở hiện tại, kiểu mái này sẽ không thể làm nổi bật được đường nét gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng và chiếc mũi cao của Đỗ Thị Hà. 



Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, Đỗ Thị Hà nhìn lại quá khứ để thấy mình trong hiện tại đã có sự thay đổi vượt bậc là điều đáng làm. Tuy nhiên, trước con đường đến chung kết Miss World đã cận kề, Đỗ Thị Hà nên có những chiến lược xây dựng hình ảnh của mình mang đậm dấu ấn hơn nữa để thu hút sự yêu thích từ khán giả quốc tế. Đây cũng là một trong những bí quyết để giúp Đỗ Thị Hà có cơ hội lọt Top 12 trong đêm Chung kết sắp tới. 


Phong cách của Đỗ Thị Hà có sự thay đổi rõ rệt sau 1 tháng sang Puerto Rico tham dự Miss World nhưng chưa quá nổi bật

MỤC LỤC [Hiện]