Đỗ Thị Hà nhận định Tân Hoa hậu thế giới không quá nổi bật, đăng quang vì xinh

Người đẹp Việt Nam khẳng định đăng quang của Hoa hậu Ba Lan là xứng với ngoại hình xinh đẹp được đánh giá là "búp bê đời thực".

Sau mỗi màn đăng quang của một người đẹp sẽ đều xuất hiện nhưng nhận định trái chiều khác nhau, tân Hoa hậu Thế giới người Ba Lan, Karolina Bielawska cũng không là ngoại lệ. Cô được gọi là "búp bê đời thực" với nhan sắc tuyệt vời, mái tóc vàng và nụ cười tươi tắn.




Nhan sắc của tân Hoa hậu Thế giới khiến nhiều người công nhận là xinh đẹp như búp bê

Đại diện của Việt Nam là Đỗ Thị Hà, tuy dừng chân ở top 13 chung cuộc, nhưng cô cũng có những nhận định riêng và tân Hoa hậu sau thời gian dài dự thi cùng nhau. Hoa hậu Việt Nam cho rằng, đây là kết quả xứng đáng vì Karolina sở hữu nhan sắc quá hoàn hảo, dù không hề nổi bật ở vòng loại. "Thật ra thì bạn Ba Lan khá là đẹp, hoàn hảo, nhưng trong những vòng thi phụ thì bạn ấy lại không quá nổi bật. Kết quả đôi khi cũng hơi bất ngờ một chút nhưng mình thấy bạn ấy hoàn toàn xứng đáng, không có gì để tranh cãi" - Đỗ Thị Hà chia sẻ.


Đỗ Thị Hà nhận định người đẹp Ba Lan đăng quang là vì nhan sắc là chính

Thực tế, trong suốt cuộc thi, trải qua các phần thi phụ trong khuôn khổ, người đẹp Ba Lan gần như không dành được chiến thắng ở bất kỳ phần thi nào. Thành tích cao nhất mà cô đạt được là top 13 phần thi Top Model, trong đó Đỗ Thị Hà cũng là đại diện châu Á duy nhất có thành tích này. Có lẽ duy trì được nhan sắc vượt trội, cùng màn ứng xử tốt đã giúp người đẹp Ba Lan có cú lội ngược dòng ngoạn mục và dành chiến thắng thuyết phục.


Mặt khác, thành tích của Đỗ Hà tại cuộc thi cũng gây nên nhiều tranh cãi. Dù hoàn thành mục tiêu đề ra là lọt top 12 chung cuộc, nhưng Đỗ Thị Hà là được xướng tên nhờ thành tích là chiến thắng ở giải phụ "Người đẹp truyền thông" nhờ sự giúp sức của khán giả. Điều này bất ngờ gây ra luồng ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng Đỗ Thị Hà lọt top vẫn là nhờ bình chọn của khán giả. Bên còn lại cho khẳng định, đây vẫn là một phần thi và có giải thưởng nên việc Đỗ Thị hà lọt top là nhờ sức ảnh hưởng của chính cô.


Người đẹp Việt Nam cảm thấy khá tiếc nuối khi không có kỳ tích xảy ra