Mắc "cô vít" còn tận dụng quảng cáo, MC Quốc dân bị phê phán: Giả bệnh hay mê tiền quá đây?

>>>Vừa chia tay "ngọc nữ" Lan Ngọc, Chi Dân hẹn hò ngay Trương Quỳnh Anh

Chia sẻ của MC Trấn Thành khiến một bộ phận khán giả thất vọng khi anh quảng cáo thực phẩm chức năng có công dụng thần thánh trị Covid. 

Mới đây, khán giả vô cùng lo lắng khi Hari Won xác nhận Trấn Thành đã dương tính với Covid-19. Nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái thông báo que test hiển thị 2 vạch. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Hari Won còn chia sẻ thêm đoạn vlog ghi lại khoảnh khắc vợ chồng cô cùng nhau test Covid-19. Theo đó 2 ngày trước, Hari Won vẫn còn khoẻ mạnh tuy nhiên Trấn Thành lại nhiễm bệnh trước.

Có thể thấy, trong ngày đầu tiên điều trị Covid-19, Trấn Thành vẫn rất lạc quan, anh liên tục tổ chức karaoke tại gia để giải trí. Đến ngày thứ 2 nam MC bắt đầu phát sốt và có biểu hiện mệt mỏi.

Giữa lúc khán giả đang lo lắng cho vợ chồng Trấn Thành, trưa nay, MC đình đám đăng mộ bài viết cho biết tình hình sức khỏe ổn. Anh hoàn toàn tự tin chiến thắng dịch bệnh. Ngoài ra, Trấn thành còn đăng kèm loạt công dụng có phần "thần thánh" hóa bộ sản phẩm do anh làm đại diện. Được biết, sản phẩm Trấn Thành đề cập là thực phẩm chức năng như làm dịu họng, xịt họng... không có tác dụng chữa bệnh vì vậy nhiều khán giả tỏ ra khó chịu với bài đăng của chồng Hari Won.

Là người nổi tiếng, MC Trấn Thành có tác động đến nhiều đối tượng trên mạng xã hội vì vậy bài viết của anh cần có thông tin chính xác để tránh gây hiểu nhầm, hoang mang dư luận. Hiện MC vẫn giữ nguyên bài đăng chưa có thông tin đính chính hay sửa sang gì.

Trước đó, chỉ mới Trấn Thành nhiễm bệnh, ngày đầu tiên, nam MC vẫn vô tư đeo khẩu trang hát karaoke tại nhà. Nhìn anh chàng khỏe mạnh bình thường, hẳn có người còn nghĩ Trấn Thành chưa từng dương tính. Trấn Thành hát xong còn hài hước lại chạm vào người Hari Won, liên tục bị đối phương xua đuổi, anh liền nhõng nhẽo: “Vợ ơi, đừng kì thị anh”.

Thế nhưng sang ngày thứ hai thì mọi chuyện đã khác, ông xã Hari Won bắt đầu phát sốt, mệt mỏi. Trong clip, nam MC bơ phờ nằm trên giường than thở: “Nó quéo đủ thứ vì vợ không chăm sóc. Tui như con chó già, không được nằm giường thoải mái nệm ấm chăn êm. Nhìn bên kia vợ nằm sung sướng kìa”.

"Fan cứng" Đoàn Di Băng: Chi 15 tỷ đi xe đôi với "thần tượng", mua nhẫn kim cương để được gặp Ngọc Trinh

Nữ đại gia Sài Gòn có cách tiêu tiền cho "idol" rất khác khiến nhiều người phải kiêng nể.

Vợ chồng nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng vẫn đang là cặp đôi khiến dân tình phải "đỏ mắt" khi liên tục chi tiền tỷ mua biệt thự, xe hơi tiền tỷ, thậm chí là tổ chức tiệc sinh nhật cùng giới thượng lưu trong showbiz. Đến ngay cả fan hâm mộ của Đoàn Di Bằng cũng là một nữ đại gia rất chịu chi và hào phóng không kém gì thần tượng.  Xem thêm (tại đây)