Đoàn Di Băng lên tiếng về việc bị chủ đàn chó ở Cà Mau lừa

Đoàn Di Băng chính thức chia sẻ vụ việc liên quan tới chủ nhân đàn chó 15 con.

Những ngày qua thông tin xoay quanh nữ đại gia quận 7 và chủ đàn chó ở Cà Mau nhận được sự quan tâm của dư luận. Về phía Đoàn Di Băng, cô từng "than trách" rằng mất niềm tin khi biết chủ đàn chó kêu gọi thêm tiền ủng hộ. 

Ngược lại, phía ông Phạm Minh Hùng - chủ nhân đàn chó lại khẳng định không làm gì oan khuất để khiến nữ đại gia phải thất vọng. Sau khi nhận được giải thích từ phía chủ đàn chó, cô "đã rất vui vì chú đã phản hồi và lòng tin mình không đặt sai chỗ".

 

Cụ thể, nữ đại gia viết:

"Về thông tin Băng giận chủ 15 chú chó

Mấy hôm trước Băng có đọc thấy thông tin chú đã xài hết 120 triệu trong 4 tháng và đang kêu gọi thêm thì Băng khá sốc. Cùng lúc đó nhân viên báo về là 1 loạt các trường hợp Băng giúp đỡ trước đó đang vòi tiền thêm cũng như có dấu hiệu lừa đảo thì thật sự Băng buồn kinh khủng và có đăng status về tâm trạng mất lòng tin của mình.

Sau đó 1 loạt báo có đăng và chỉ đích danh Băng đang nói về chủ nhân đàn chó này như mọi người đã đọc. Nay Băng có phản hồi như sau:

Thứ nhất: những thông tin Băng đọc đều từ các báo lớn, Băng nghĩ đáng tin và với cương vị 1 người từng giúp thì việc Băng cảm thấy buồn là dễ hiểu và mọi người thông cảm cho bản năng đó.

Thứ hai: status Băng đăng hàm ý nhiều trường hợp khác nữa dạng giọt nước tràn ly ấy. Chứ nếu 1 sự việc thôi thì có lẽ Băng thoải mái cho qua dễ hơn nè.

Thứ ba: sau khi báo đăng thì vợ chồng chú ấy có liên lạc lại Băng như hình Băng vừa đăng. Mọi người đọc để hiểu và thông cảm cho chú nhé. Riêng Băng rất vui vì chú đã phản hồi và lòng tin mình không đặt sai chỗ.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Đăng kèm status là hình ảnh chụp đoạn tin nhắn giữa ông Minh Hùng và Đoàn Di Băng, cả hai đã nói chuyện rõ ràng để sự việc được sáng tỏ. 

Trước đó, thông tin chủ đàn chó ở Cà Mau tiêu cạn 120 triệu tiền mạnh thường quân giúp đỡ trong vòng 4 tháng và còn ngỏ ý xin thêm khiến cộng đồng mạng sôi sục. Tuy nhiên, ông Phạm Minh Hùng đã lên tiếng đính chính vấn đề này, khẳng định số tiền trên hoàn toàn dùng vào những việc chính đáng. 

Hai vợ chồng ông đã mua đàn chó mới 15 con, lấy số tiền trang trải cuộc sống và trích một phần đi làm từ thiện. Hiện, ông Hùng đang mong kiếm được việc làm để có tiền nuôi đàn chó mới. 

"Nếu chị nằm trong hoàn cảnh tui chị mới biết, một mình tui phải lo cho bao nhiêu người, bao nhiêu con chó, thấy dịch ai cũng khổ, tui là người may mắn được mọi người và vợ chồng chị Di Băng giúp đỡ, tui rất là mừng, biết ơn chị. Tui nghĩ là còn nhiều người khó khăn hơn tui nên mới trích ra một phần mạnh thường quân giúp để gửi quà cho người khác. Nếu tui tham tiền, tui đâu có đi phát quà cho người ta, tui để lại tui xài đi. Tui có clip tui đi phát quà đây, từ thiện đây..." - ông Hùng tâm sự gửi đến Đoàn Di Băng.

Idol "tóp tóp" 1,2 triệu follow: "Con trai cao 1m7 thì vứt, đẹp trai đấy nhưng nghèo quá!"

Con trai cao 1m7 thì vứt, đẹp trai đấy nhưng nghèo quá!" là một trong nhiều content của một idol tiktok đang bị chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]