Độc đáo quán cà phê bể bơi đậm chất Bali giữa lòng Hà Nội

Ngày Thất Tịch, dân tình share gấp list địa điểm ăn các món đậu đỏ để "thoát ế"

Gần đây, cư dân mạng đang cực kì quan tâm quán cafe mang phong cách rừng nhiệt đới, chia sẻ rầm rộ khiến ai cũng muốn đến ngay.

Chẳng cần phải đi đâu xa để thư giãn và check-in được những tấm ảnh đẹp, hãy ghé qua thiên đường nhiệt đới được gọi là quán cà phê Bali nằm trên đường Trần Quang Diệu - HOVI De Bali. Với thiết không gian đậm chất Bali, quán được thu hút rất nhiều bạn trẻ. Tông màu cam chủ đạo cùng màu xanh lá của cây cối, xanh lam của mặt nước đem lại không gian thiên nhiên nhiệt đới ngay trong quán cafe này. 

Không gian thu hút nhiều bạn trẻ khi đến đây nhất là không gian bể bơi. Mặt nước trong xanh cùng chú thiên nga hồng sang chảnh gợi cảm giác như ta đang ở trong bể bơi sang xịn mịn của một khách sạn nào đó. Vừa check in với bể bơi vừa thưởng thức trà bánh, chill hết nấc thế bảo sao nhiều bạn trẻ Sài Gòn phát cuồng.

Quán có 2 tầng, vừa bước chân vào là bạn đã lạc trong không gian vừa xanh đến mát mắt vừa sang chảnh, hiện đại. Điểm nhấn trong decor quán là những góc phong cách nhiệt đới với cây xương rồng, những bức tường hồng cạnh bể bơi, cứ ngồi xuống là đảm bảo có ảnh đẹp. Bên cạnh đó là sự thêm thắt chút mây tre đan xen và các loại dây rừng rủ xuống tạo không gian cafe thư thái, tận hưởng. 

Mắt tròn mắt dẹt trước Nhà hát 3 nón lá ở Bạc Liêu lập kỷ lục lớn nhất Việt Nam

Khu vực trên là Villa có thể nghỉ qua đêm hoặc theo giờ. Chưa hết phía dưới tầng là chiếc bể bơi nhỏ được thiết kế giống với The Mansion Hội An, có thể đến đây vừa uống cafe còn được mặc bikini check-in. Chỗ tụ tập khá là hạn chế nên cách bạn đam mê chụp hình thì nên chọn những khung giờ ít khách để có thể thoải mái check-in hơn nhé.  

    

Đồ uống cũng khá đơn giản nhưng rất hợp giá tiền so với quán khác menu gồm cafe, nước ép đi kèm cùng với một số bánh ngọt. Nhân viên vô vùng chu đáo. Chưa hết buổi sáng ở quán còn có thêm phở truyền thống Hà Nội, ăn song có thể gọi một cốc cà phê để nhâm nhi. Quán có thiết kế thêm một góc nhỏ bên ngoài để bạn có thể ngồi cạnh cốc cafe rồi ngắm mây trời.

Ảnh: @HOVI De Bali,  @Nguyễn Kiều Trang, @trangmeyy,  @Quân Beann,  @ione ,@hoangngocha.97

Khám phá vẻ đẹp Pho tượng Phật bằng đá lớn nhất Thế giới ở Trung Quốc