Đôi chân dài nhất Kpop leo lên top Dispatch: Vượt mặt cả "thánh body" Lisa (BLACKPINK), nhìn còn tưởng chỉnh lố

Nữ idol sinh năm 2004 đang khiến dân tình phát sốt vì đôi chân dài nhất Kpop.

Mới đây, "center tuổi teen" Jang Wonyoung của IZ*ONE đã khiến dân tình phát sốt với loạt ảnh mới trên Instagram. Trong loạt ảnh này, nữ idol 16 tuổi diện trang phục ngắn, khoe đôi chân dài cả mét cực ảo diệu. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi giống "búp bê sống", tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, chuẩn như người mẫu. Loạt ảnh này thậm chí đã leo top những tin tức hot nhất trang tin Dispatch.

Nhiều "người qua đường" nhận xét loạt ảnh này trông lố như được photoshop quá tay nhưng với fan của IZ*ONE, họ đều không ngạc nhiên trước đôi chân dài miên man của em út. Jang Wonyoung từ lâu đã nổi tiếng là nữ idol có chiều cao vượt trội, vóc dáng nuột nà cùng đôi chân dài khó tin. Thậm chí, vóc dáng của nữ idol sinh năm 2004 còn được nhiều fan đánh giá là vượt mặt cả "thánh body" Lisa (BLACKPINK) và xứng danh là "đôi chân dài nhất Kpop".

Đôi chân dài nhất Kpop leo lên top Dispatch: Vượt mặt cả thánh body Lisa (BLACKPINK), nhìn còn tưởng chỉnh lố - Ảnh 2.

Diện trang phục ngắn, em út khổng lồ của IZ*ONE khoe khéo được đôi chân nuột nà và dài cả mét cực ảo diệu

Đôi chân dài nhất Kpop leo lên top Dispatch: Vượt mặt cả thánh body Lisa (BLACKPINK), nhìn còn tưởng chỉnh lố - Ảnh 3.

Nhiều fan qua đường cho rằng bức ảnh là sản phẩm chỉnh sửa quá tay, nhưng với người hâm mộ IZ*ONE, họ đều biết đôi chân này là "hàng thật giá thật"

Đôi chân dài nhất Kpop leo lên top Dispatch: Vượt mặt cả thánh body Lisa (BLACKPINK), nhìn còn tưởng chỉnh lố - Ảnh 4.

Nữ idol 16 tuổi được khen ngợi có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mẫu, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo...

Đôi chân dài nhất Kpop leo lên top Dispatch: Vượt mặt cả thánh body Lisa (BLACKPINK), nhìn còn tưởng chỉnh lố - Ảnh 5.

... thậm chí vượt mặt cả "thánh body" Lisa (BLACKPINK)

Jang Wonyoung sinh năm 2004, năm nay chỉ mới 16 tuổi nhưng đã sớm có chiều cao vượt trội 1m73, body chuẩn chỉnh không thua kém người mẫu và đôi chân dài miên man hút mắt. Cùng với gương mặt xinh đẹp, cô nàng được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng nhan sắc hàng đầu trong tương lai. Đôi chân dài khiến Wonyoung vô cùng nổi bật trên sân khấu, nhưng cũng khiến cô nàng rơi vào nhiều tình huống "dở khóc dở cười", thường xuyên phải khuỵu chân để không cao hơn quá nhiều so với người xung quanh.

Đôi chân dài miên man của nữ idol 16 tuổi

Thế nhưng chiều cao khủng cũng gây nhiều bất tiện cho Wonyoung. Nữ idol thường xuyên phải khuỵu chân xuống để cao bằng những người xung quanh

Sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu và nhan sắc sớm hoàn thiện, Jang Wonyoung được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng nhan sắc hàng đầu thế hệ này

Nguồn: Dispatch