Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam đối đầu U23 Thái Lan trong trận quyết chiến giành vé dự VCK giải U23 châu Á 2020

Với quyết tâm giành ngôi đầu bảng K để lọt vào VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu với U23 Thái Lan tối nay.

Người hâm mộ chờ "phép" của thầy Park.

Cùng được 6 điểm nhưng lại thua thiệt về hiệu số nên nếu muốn giành quyền tự quyết để đi tiếp, U23 Việt Nam buộc phải chiến thắng trước U23 Thái Lan ở trận đấu tối nay. Đây được xem là lý do mà ở cuộc chạm trán với “đối thủ xứng tầm” này, thầy Park rất có thể sẽ chơi “tất tay”.

Những quân bài tốt nhất sẽ được vị HLV người Hàn Quốc sử dụng để nghênh chiến với U23 Thái Lan. Ở trận đấu tối nay, có thể HLV Park Hang Seo sẽ chỉ đưa ra một vài điều chỉnh nhỏ về nhân sự trong đội hình.

Sau 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị để làm quen với nhịp độ thi đấu, nhiều khả năng Đình Trọng sẽ được thầy Park xếp đá chính. Đồng thời, Văn Hậu sẽ trở lại nơi hành lang cánh trái quen thuộc.

Dù Đình Trọng vẫn chưa thực sự có thể trạng, phong độ tốt nhất nhưng việc trung vệ này đứng trên sân cỏ cũng đem đến cảm giác yên tâm cho các đồng đội và BHL bởi ở bên kia chiến tuyến, U23 Thái Lan đang thể hiện sức mạnh đáng sợ trên hàng công.

Trong khi đó, sau màn trình diễn không mấy ấn tượng ở trận đấu với U23 Indonesia, rất có khả năng Thái Quý sẽ không còn được thầy Park xếp chơi cạnh Triệu Việt Hưng ở trung tâm hàng tiền vệ. Có thể Hoàng Đức sẽ được kéo về đá ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường và nhường lại hành lang cánh trái cho người đàn em Trần Danh Trung.

Ở những phút cuối trận trước, tiền đạo thuộc biên chế của Viettel đã có màn trình diễn khá tốt khi được thầy Park tung vào sân. Với lối chơi năng nổ, khả năng phá lối chơi của đối thủ, Danh Trung được kỳ vọng sẽ là mũi tấn công sắc bén bên cạnh Quang Hải để khoan thủng hàng phòng ngự U23 Thái Lan.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam cho trận đấu tối nay.

Ở vị trí trung phong cắm, Đức Chinh có thể vẫn sẽ là cái tên khả dĩ nhất lúc này của U23 Việt Nam dù anh chưa anh chưa thể hiện tốt phong độ của mình trước U23 Indonesia. Chân sút 22 tuổi có thể lực, khả năng cài đè và chịu khó di chuyển không bóng nên sẽ tạo được nhiều khoảng trống cho bộ đôi tấn công biên có cơ hội băng lên.

Mặc dù được xem là một trận đấu đầy khó khăn, song với sự hiểu biết và nghiên cứu kỹ đối thủ, người hâm mộ hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thể hiện hết tài năng của mình trước U23 Thái Lan để giành tấm vé lọt vào VCK giải U23 châu Á 2020.

Theo Bongdaplus.vn