Đời học sinh mà chưa một lần "được trải nghiệm" đứng xó lớp thì bạn có thấy tiếc không?

Khi đi học có ai mà không sợ bị thầy cô phạt, nhưng đôi khi chính những lần đứng lớp đó lại để lại nhiều kỷ niệm nhất.

Với những ai đã và đang ngồi trên ghế nhà trường, có lẽ nỗi sợ hãi nhất vẫn là bị thầy cô phạt. Dù là bị đứng lên bảng, úp mặt vào góc lớp, mời ra ngoài hay mời phụ huynh... thì cũng đều đáng sợ như nhau cả.

Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh chụp những "nam thanh nữ tú" dù bị phạt nhưng vẫn thản nhiên vui tươi đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân diễn đàn học đường.


Ý chủ bài đăng là chưa đứng xó lớp thì bạn đã mất đi một trải nghiệm đáng nhớ!

Bài đăng trên group Trường người ta đã có loạt ảnh tổng hợp những lần các bạn cùng lớp bị phạt đứng cuối lớp khiến rất nhiều người quan tâm. Bài viết đã thu hút đến hơn 30.000 lượt like, hơn 3.000 lượt bình luận cùng hơn 1.000 lượt chia sẻ. 


3 năm cấp 3 kể ra đứng cũng nhiều đấy! (Ảnh: Trường Người Ta)

Quả đúng là nếu đi học mà chưa một lần bị phạt thì thật nhàm chán và thiếu kỷ niệm đúng không nào?! Tuy nhiên, bị đứng cuối lớp đôi ba lần thì còn chấp nhận được chứ trở thành "trụ cột" trong vị trí ấy thì lại mất vui rồi!


Nhưng nếu có đứa đứng cùng thì lại vui tươi khác lạ lắm! (Ảnh: Trường Người Ta)

Dưới bài viết này, rất nhiều người đã để lại bình luận chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn khi bị phạt và vị trí cũng như số lần đứng phạt ở lớp học. Đây cũng chính là chủ đề dễ dàng tìm được điểm chung của các học sinh nên đã làm nóng diễn đàn.