Đối lập về phong cách hoàn toàn, liệu Đỗ Thị Hà có "đánh bại" được Khánh Vân khi đặt lên bàn cân

Xét về mọi mặt, Khánh Vân và Đỗ Thị Hà hơn kém nhau điều gì? Liệu Đỗ Thị Hà có làm nên "tiếng vang" như những gì Hoa hậu Khánh Vân đã mang lại tại Miss Universe 2020.

Sau khi cuộc thi Miss Universe 2020 khép lại với đại diện Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân, khán giả đang đặt hết kỳ vọng vào người đẹp tiếp theo sẽ chinh chiện tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021 - Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Dù Khánh Vân chỉ dừng chân ở Top 21 nhưng lại để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả trong và ngoài nước nhờ phong cách thời trang đa dạng của mình, điều này càng khiến khán giả hi vọng nhiều hơn ở Đỗ Thị Hà. Từ đây, khán giả bắt đầu có những sự "cân đo đong đếm" giữa hai người đẹp. 

Hoa hậu Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Xét về kinh nghiệm Khánh Vân vượt trội hơn hẳn Đỗ Thị Hà. Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu, Khánh Vân từng tham dự cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam, nhờ vậy mà người đẹp vượt trội về khoản catwalk, tạo dáng hơn một cô sinh viên "ngây thơ" chưa từng va chạm với nghề như Đỗ Thị Hà. 

Chuyên trang sắc đẹp Missosology (trang đánh giá sắc đẹp uy tin quốc tế) vừa chia sẻ loạt ảnh mới về Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà diện bộ váy dạ hội màu đỏ rực, khoe thần thái sang chảnh, lộng lẫy khi đeo vương miện lấp lánh. Trong khi, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân cũng không kém cạnh với thiết kế dạ hội màu tím quyến rũ.

Trước đó, Missosology cũng đã công bố bảng xếp hạng “First Hot Picks” về Miss World 2021. Và bất ngờ Đỗ Thị Hà được xếp ở vị trí thứ 10 trong Top những Hoa Hậu có khả năng giành vương miện cho đến thời điểm hiện tại. Điều đáng nói, đại diện Việt Nam là một trong 2 người đẹp duy nhất của châu Á (vị trí thứ 3 thuộc về Indonesia) trên bảng xếp hạng.

Không quá khó để thấy được 2 phong cách đối lập của 2 người đẹp. Đỗ Thị Hà nổi bật với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính, đúng chuẩn hotgirl với nụ cười rạng rỡ, tươi tắn. Trong khi đó Khánh Vân lại thiên về vẻ đẹp lai Tây, mạnh mẽ, cá tính. Ngay cả cách trang điểm cũng nói lên sự khác biệt của hai mỹ nhân này, một bên tự nhiên, nhẹ nhàng; một bên đậm đà, sắc nét. 

Xét về gu thời trang, có vẻ Đỗ Thị Hà "lép vế" trước Khánh Vân. Nhưng Hoa hậu Việt Nam của chúng ta cũng đang dần thay đổi hình ảnh an toàn của bản thân trước đây trước thềm Miss World 2021. Sau khi đăng quang, nếu Khánh Vân đa dạng với đủ các phong cách từ thanh lịch, sang trọng đến kiêu kỳ, quyến rũ thì Đỗ Thị Hà trung thành với style mỹ miều, nhẹ nhàng nhiều hơn. Vừa mới đăng quang nên Đỗ Thị Hà khá an toàn và e dè nên không dám "bung lụa" như Khánh Vân cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cũng bởi vậy mà không ít lần cô bị chê nhạt nhòa, không có thần thái Hoa hậu. 

Ngay đến phong cách đời thường, Khánh Vân cũng "cao tay hơn" khi vừa trẻ trung, thoải mái, nhưng cũng có lúc vẫn cuốn hút, khiêu gợi. Trong khi đó, Đỗ Thị Hà lại được đánh giá cao về nhan sắc mộc mạc hơn là gu thời trang. 

MỤC LỤC [Hiện]