"Đối thủ" của Quang Linh Vlogs: Cao to, đẹp trai, xứng đôi với Hoa hậu Thùy Tiên

Bê bánh kem cho Hoa hậu Thùy Tiên, chàng trai bỗng "gây bão" mạng xã hội bởi ngoại hình quá sức điển trai. 

Mạng xã hội hôm nay tràn ngập những hình ảnh về Hoa hậu Thùy Tiên kèm theo lời chúc dành cho nàng hậu khi cô chính thức bước sang tuổi 24. Và để chức mừng cô nàng, những người nhân viên tại công ty nước hoa mà cô làm Chủ tịch đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ. 

Sau khi những hình ảnh của bữa tiệc được tiết lộ, ngoài Hoa hậu Thùy Tiên, chàng trai bê bánh kem sinh nhật cho cô cũng gây "bão" mạng xã hội vì đẹp trai chẳng kém người nổi tiếng.

Ngay sau đó, info của anh chàng cũng được truy lùng. Được biết, anh chàng tên Khắc Hải, vừa đón tuổi 25 vào đầu tháng 8. Thú vị hơn, theo giới thiệu trên trang cá nhân, Khắc Hải quê ở Nghệ An, cùng quê với Quang Linh Vlog - người đang được dân mạng tích cực "đẩy thuyền" với Hoa hậu Thùy Tiên. Khắc Hải đã tốt nghiệp trường Đại học Giao thông vận tải.

Trên trang cá nhân, "hot boy bánh kem" đăng tải khá nhiều bức ảnh sống ảo cực điển trai khiến hội chị em không khỏi nao lòng. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ khá nhiều về phương châm sống ý nghĩa như: "You Only Live One" (tạm dịch: Bạn chỉ sống một lần trong đời), "Muốn có những thứ chưa từng có - Làm những việc chưa từng làm", "Cuộc sống có khó khăn thì mới đáng sống", "Thái độ luôn quan trọng hơn trình độ"...

Loạt ảnh điển trai của "bánh kem"