Động cơ không trong sáng của cô gái hẹn hò 6 lần mỗi tuần

Cô nhanh chóng nhận ra rằng hẹn hò sẽ giúp cô giải quyết vấn đề tài chính mà cô đang phải đối mặt.

Trong cuộc sống hiện đại, tình yêu luôn gắn liền với tiền bạc với đủ các vấn đề khác nhau. Cô gái trong câu chuyện dưới đây không những đã hiểu rất rõ điều đó mà còn lợi dụng những cuộc hẹn hò để cải thiện tình hình tài chính của mình theo đúng nghĩa đen.

Vivian Tu một Tiktoker 28 tuổi sống tại New York (Mỹ) đã gây xôn xao dư luận khi khoe khoang chuyện tình yêu của mình không phải nhờ sự lãng mạn mà là với những chiêu trò "xảo quyệt".

Vivian Tu, được biết đến với tên tài khoản @YourRichBF trên TikTok. Cô từng làm một nhân viên văn phòng có mức lương ổn định trong một công ty tài chính ở Phố Wall (New York, Mỹ). Từ năm 2021, cô bắt đầu rời bỏ văn phòng để làm công việc tự do và tham gia vào các trang web hẹn hò trực tuyến.

Cô tạo hồ sơ trực tuyến hấp dẫn nhằm thu hút và hẹn hò với những người đàn ông quen trên mạng. Đều đặn 6 ngày mỗi tuần, Vivian sắp lịch hẹn hò với các chàng trai đã "match" (kết bạn - PV) với mình. Các buổi hẹn thường khởi động bằng việc ra ngoài ăn, đi xem phim, dạo bộ công viên và kết thúc ở đâu đó tùy cảm xúc cả hai.

Tất nhiên trong các bữa hẹn hò đó, Vivian thường không phải trả hóa đơn ăn uống. Tuy rằng không phải bữa ăn nào cũng đắt đỏ và sang trọng, nhưng nhờ đó cô tiết kiệm được số tiền kha khá. Sau khi tính tổng lại, cô gái này tiết lộ đã không "hao tài" số tiền khổng lồ, lên đến 15.000 USD (tương đương 351 triệu đồng) trong vòng hai năm qua.

Video được đăng tải với dòng chú thích: "Từ năm 2016 - 2018, tôi không mua hàng tạp hóa lần nào. Nhờ vậy tôi có thể tiết kiệm được khoảng 150 USD/tuần (khoảng 3,5 triệu đồng)".

Nhưng cách làm của Vivian Tu gây nhiều tranh cãi trên TikTok. Một số người cho rằng Vivian Tu đang lợi dụng bạn trai của mình để tránh phải trả tiền.

"Nếu bạn giỏi kiếm tiền thì bạn sẽ không cần những cuộc hẹn hò đó", một người nói.

"Tôi đang bận đầu tư tiền của mình, vậy nên tôi không tiêu nó vào thức ăn", Vivian Tu đáp trả bình luận tiêu cực của mọi người dành cho cô.

Động cơ không trong sáng của cô gái hẹn hò 6 lần mỗi tuần - 2

Mức sống cao khiến cô nghĩ đến chuyện hẹn hò để giảm chi tiêu.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn tờ Elite Daily, Vivian Tu thừa nhận việc đưa ra những lời nói gây tranh cãi chỉ là đang đùa nghịch và không yêu đương chỉ vì đồ ăn nhưng tài chính thực sự thoải mái hơn khi hẹn hò với ai đó.

Vivian nói rằng cô bắt đầu sử dụng các ứng dụng hẹn hò khi mới chuyển đến New York, Mỹ để tìm kiếm đối tượng. Hầu hết các buổi hẹn hò, cô sẽ được bạn trai trả tiền cho các bữa ăn song cũng không ít lần Vivian gặp phải những đối tượng đòi chia đôi hóa đơn.

Nữ TikToker khẳng định số tiền cô kiếm được một năm không hề ít – 95.000 USD (hơn 2,2 tỉ đồng) nhưng mức sống ở New York lại quá cao. Nếu muốn mua đồ giá cả phải chăng, cô sẽ phải ngồi tàu điện ngầm đi xa khoảng 15 dãy nhà cách nơi mình sống và cố mang được tất cả những gì có thể về.

Còn nếu đi hẹn hò, không chỉ tiết kiệm tiền ăn, tiền mua đồ sinh hoạt mà ngay cả tiền điện trong nhà của Vivian cũng được giảm bớt. Số tiền dư ra cô có thể dùng để sắm cho mình những món đồ hiệu "có tính đầu tư" hơn như một chiếc túi xách đắt đỏ.

Trước những phản ứng gay gắt của dân tình, Vivian nói rằng không hối tiếc với mục đích hẹn hò của mình và lý luận rằng ngay cả không vì để tiết kiệm tiền thì nó cũng giúp nữ TikToker thiết lập nhiều mối quan hệ. Mặc dù vậy, Vivian khẳng định giờ đã không cần đến viện hẹn hò để tiết kiệm và có những chiến lược mới tốt hơn.

Những kiểu phụ nữ đàn ông nên tránh hẹn hò

"Kẻ đào mỏ" chuyên nghiệp

Tránh xa kiểu phụ nữ này trừ khi bạn muốn mọi thành quả của bạn bị xóa sạch. Cô nàng sẽ không chỉ vòi vĩnh bạn chi tiền phung phí cho những sở thích của cô ấy mà còn trách móc bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc, không quan tâm tới việc bạn đang làm việc chăm chỉ để cả hai có cuộc sống thoải mái hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, những "người bạn tốt" của cô ấy sẽ khuyến khích cô ấy khiến bạn trở thành người tay trắng khi cô ấy muốn kết thúc mối quan hệ vì đã nhàm chán.

Động cơ không trong sáng của cô gái hẹn hò 6 lần mỗi tuần - 3

Ảnh minh hoạ

Cô gái "chàng nào cũng muốn"

Có thể các chàng trai sẽ luôn bị hớp hồn bởi một cô nàng mắt ướt, luôn biết cách "đưa tình" đúng điệu. Tuy nhiên, ngay cả khi đã là hoa có chủ, cô ấy vẫn không ngừng được việc lả lơi với người khác giới thì tất nhiên, không một gã đàn ông nào chịu nổi điều đó.

Chắc chắn các chàng sẽ "cao chạy xa bay" nếu không muốn sau khi kết hôn họ phải nghe đồn rằng vợ mình đang có cuộc trò chuyện ỡm ờ với tất cả các gã hàng xóm.

Người phụ nữ nhiều chuyện

Bạn cần biết hẹn hò với cô ấy có thể thú vị nhưng nó sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Để an toàn tốt nhất là tránh xa kiểu phụ nữ này. Không được để bị cám dỗ nếu không bạn sẽ hối hận về quyết định của mình trong suốt phần đời còn lại.

Cô nàng có "năng khiếu" diễn kịch

Bạn nghĩ sao nếu "vớ" phải một cô nàng nói một đằng làm một nẻo, trước mặt đàn ông vẫn đóng giả ngoan hiền, chung thủy mà sau lưng có trời mới biết hành động ra sao thì cánh mày râu càng sợ. Thậm chí họ cho rằng đây là mẫu phụ nữ còn nguy hiểm hơn cả những cô gái hay nói dối.

Những cô nàng này diễn kịch không phải vì hoàn cảnh, vì mục đích cá nhân mà đó đã trở thành bản chất, nét tính cách khó bỏ của họ. Bởi vậy, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt, họ cũng thể hiện "năng khiếu" diễn kịch của mình.

Cô nàng "vật chất trên hết"

Quá coi trọng vật chất, đòi hỏi quá nhiều khiến đàn ông thực sự mệt mỏi và áp lực. Và một ngày, chàng nhận ra, người con gái này chẳng có gì để chàng có thể đánh giá cao hay phải trân trọng cả. Đặc biệt, nghĩ tới viễn cảnh một người vợ chỉ biết đòi hỏi trong tương lai như thế khiến chàng đã "phát ớn".

Cô nàng xinh đẹp nhưng hời hợt

Đàn ông thích ngắm những cô "dáng đẹp, eo thon" nhưng nếu đó là người hời hợt, không bao giờ quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của anh ta mà chỉ biết đòi hỏi, nổi nóng… thì họ chẳng có ý định duy trì mối quan hệ lâu dài. Khi xây "tổ ấm", đàn ông không cần "bình hoa" để bày cho đẹp mắt mà cần người cùng chung tay vun đắp, thấu hiểu và sẻ chia.