Đông Nhi đáp trả khi bị nói khoe mẽ chuyện sinh con cái: "Chẳng việc tôi phải giấu niềm vui"

Việc xuất hiện quá nhiều trên mặt báo vì thông tin mang bầu, sinh con, Đông Nhi vô tình bị một vài thành phần khó chịu ra mặt. Nữ ca sĩ cũng đáp trả lại đầy khôn khéo.

Nổi tiếng là cặp đôi vàng của showbiz với chuyện tình cả thập kỷ đáng ngưỡng mộ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng từng phủ sóng khắp mặt báo nhờ lễ thành hôn thế kỷ và chuyện sinh cô công chúa đầu lòng. Kể từ khi mang bầu, Đông Nhi càng trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian, được chồng yêu chiều chăm sóc.

Thế nhưng, việc vợ chồng cô đầu tư phòng sinh hạng sang và liên tục cập nhật tình trạng của công chúa đầu lòng khiến nhiều cư dân mạng cho rằng đôi trẻ đang làm màu, khoe mẽ đời tư quá nhiều. Trước những ý kiến trên, Đông Nhi lên tiếng để khán giả thấu hiểu. Cô cho biết, mình không kín tiếng như nhiều sao nữ khác trong việc mang bầu mà thoải mái chia sẻ tình yêu của chồng, những sự kiện trọng đại đời mình. Việc làm mẹ đối với cô là hạnh phúc to lớn nhất nên chẳng có gì sai khi chia sẻ niềm vui ấy cho mọi người. 

"Mang bầu là một tin vui, quan trọng cả đời người phụ nữ cần được chúc phúc. Tôi may mắn được khán giả yêu thương, ủng hộ ngay từ bước đầu sự nghiệp, đến chuyện yêu đương, lập gia và sinh em bé. Mọi người đã đặt lòng tin và sự chờ đợi lớn như thế thì không cớ gì tôi phải giấu đi những niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc đời mình với họ", nữ ca sĩ lên tiếng.

Bởi thế, dù cho nhiều người khó chịu với cách vợ chồng cô thể hiện tình cảm, tình yêu với con thì Đông Nhi cũng bỏ ngoài tai hết. Phản ứng trái ngược trên MXH là điều khó tránh khỏi, nhưng không thể vì thế mà thay đổi cuộc sống của mình. Cô tâm sự: "Tôi tin bất cứ người phụ nữ, người vợ hạnh phúc nào cũng đều muốn chia sẻ niềm vui của mình đến với mọi người xung quanh nên thay vì tính toán mục đích cuối cùng là gì thì trước tiên hãy tự làm cho bản thân mình hạnh phúc trước đã, vì ai cũng có quyền được hạnh phúc".

Giữa hàng ngàn những ý kiến chỉ trích vô lý, vợ chồng Đông Nhi vẫn giữ thái độ lạc quan. Thực tế Đông Nhi là một trong số những nữ ca sĩ làm từ thiện nhiều nhất. Cả hai ít khi công khai nhưng vẫn âm thầm giúp đỡ người nghèo khó.