Động thái đầu tiên của Ming Xi sau đám tang bố chồng: Khoe ngọt ngào với ông xã, hoá ra cực khôn khéo với đầy ẩn ý?

Ming Xi tỏ ra là một người khôn khéo trong việc khoe cuộc sống hôn nhân của cặp đôi trong thời gian nhạy cảm của gia tộc.

Đám tang trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân đã kết thúc được 2 tuần nhưng drama của gia tộc họ Hà vẫn kéo dài liên miên. Trong khi nhà bà Ba "bù đầu" vì scandal ngoại tình - ly hôn cả cậu con trai Hà Du Khải, con gái nhà bà Cả ồn ào với vụ kiện tụng tranh gia sản, thì nhà bà Tư dường như êm đềm hơn cả.

Trang Sina cho hay, mới đây, Ming Xi - nàng dâu siêu mẫu nhà họ Hà đã có động thái đầu tiên chia sẻ về cuộc sống của mình trên MXH sau khoảng thời gian dài chịu tang bố chồng. Điều đáng nói, những gì mà Ming Xi viết được netizen ngợi khen về sự khôn khéo, đầy ẩn ý khi nói về Hà Du Quân. Cụ thể, vào tối muộn ngày hôm qua, cô nàng đăng câu chuyện thức đêm muộn của ông xã:

 Động thái đầu tiên của Ming Xi sau đám tang bố chồng: Khoe ngọt ngào với ông xã, hoá ra cực khôn khéo với đầy ẩn ý? - Ảnh 2.

Chuyện vừa xảy ra vừa nãy, cuộc đối thoại nghẹt thở:

Tôi: Chồng à, muộn lắm rồi đấy, đừng làm việc nữa được không? Anh cứ khiến em sốt ruột mãi.

MH (tên viết tắt của Mario Ho - Hà Du Quân): Em nói gì vậy, mới hơn 12 giờ thôi mà.

Tôi: Đâu, sắp 1 giờ sáng rồi kìa.

MH: Vẫn còn 15 phút nữa mới tới 1 giờ mà.

Tôi:....

5 phút sau trôi qua trong im lặng:

MH: Anh muốn ăn cái món em vừa gọi về, nhưng chẳng có thời gian.

Tôi: ??? Anh còn định làm gì cơ?

MH: Anh sắp phải họp rồi!!

Câu chuyện ngọt ngào của hai vợ chồng Ming Xi nhận được nhiều lời nhận xét của netizen. Có bình luận cho rằng, Ming Xi vừa chia sẻ hạnh phúc gia đình mình giữa bối cảnh nhà anh trai cùng cha khác mẹ đang vướng lùm xùm ly hôn, mặt khác lại khéo léo tiết lộ ông xã đang vô cùng bận rộn lo toan cho sự nghiệp, đến mức quên ăn quên ngủ, chứng minh việc Hà Du Quân đang rất thận trọng và chú tâm cho công việc sau khi cha qua đời. "Một mũi tên trúng hai đích", Ming Xi được khen ngợi là mỹ nhân sở hữu EQ cao, khéo vun đắp cho hình ảnh của bản thân và ông xã.

 Động thái đầu tiên của Ming Xi sau đám tang bố chồng: Khoe ngọt ngào với ông xã, hoá ra cực khôn khéo với đầy ẩn ý? - Ảnh 4.

Cuộc sống của Ming Xi sau khi làm dâu vướng không ít điều tiếng, tuy nhiên cô luôn cố gắng kiệm lời, không chia sẻ quá nhiều

 Động thái đầu tiên của Ming Xi sau đám tang bố chồng: Khoe ngọt ngào với ông xã, hoá ra cực khôn khéo với đầy ẩn ý? - Ảnh 5.

Trước đó, Ming Xi cùng từng chụp trộm ảnh ông xã phải họp lúc nửa đêm vì công việc

Nguồn: Sina, Weibo

 Động thái đầu tiên của Ming Xi sau đám tang bố chồng: Khoe ngọt ngào với ông xã, hoá ra cực khôn khéo với đầy ẩn ý? - Ảnh 6.