"Thánh giật spotlight" Vbiz đích thị là Hương Giang: Từ dự tiệc đến đám cưới, Hoa hậu Mỹ đến idol Kpop cũng chẳng tha

Chẳng cần quá "lồng lộn" hay màu mè làm chi, Hương Giang chỉ đứng im một chỗ thôi cũng đã gây chú ý rồi.

Hoa hậu Hương Giang không chỉ là "Nữ hoàng LGBT" mà còn được ví như một trong những mỹ nhân của showbiz Việt. Đã khá nhiều lần cô nàng vô tình lấn lướt cả nhân vật chính, chiếm sạch spotlight (tiêu điểm) của những người đứng chung thảm đỏ cũng bởi nhan sắc đặc biệt của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang đăng tải bức hình chụp cùng Thúy Vân và chồng mới cưới của Á hậu. Rõ ràng dù đã "tem tém" trong cách lựa chọn quần áo nhưng Hương Giang không thua kém cô dâu về sắc vóc và thần thái.

Thánh giật spotlight Vbiz đích thị là Hương Giang: Từ dự tiệc đến đám cưới, Hoa hậu Mỹ đến idol Kpop cũng chẳng tha - Ảnh 2.
Thánh giật spotlight Vbiz đích thị là Hương Giang: Từ dự tiệc đến đám cưới, Hoa hậu Mỹ đến idol Kpop cũng chẳng tha - Ảnh 3.

Cư dân mạng công nhận rằng Hương Giang vẫn tỏa sáng dù đã "tem tém" lại.

Đây không phải lần đầu tiên mỹ nhân chuyển giới được nhận xét là lấn át nhân vật chính. Trước đó, Hương Giang từng "dìm hàng" đồng nghiệp dù chỉ nghiêng mình và vén tóc qua mang tai. Quả thực khả năng "chặt chém" của cô mà là số 2 thì chẳng ai dám nhận số 1!

Ánh nhìn của người hâm mộ chỉ tập trung vào màn vén tóc Hương Giang mà thôi!

Tiếp tục "chặt nhẹ" cả Hoa hậu Khánh Vân với nhan sắc mỹ miều, body nóng bỏng cùng thần thái nhẹ nhàng.

Dù chỉ làm nền nhưng Hương Giang vẫn có phần nổi bật hơn Hoa hậu Chuyển giới Mỹ

Chưa hết, ngay cả khi sánh vai cùng những người đẹp quốc tế, cô nàng cũng chưa một lần tỏ ra mình lép vế chút nào. Chính những màn đọ sắc căng đét thế này càng khiến khán giả không biết phải giành phần thắng về ai.

HyunA đẹp "lồng lộn" nhưng Hương Giang thì cũng đâu có vừa

Hương Giang đọ sắc cùng mỹ nhân của "Tình yêu không có lỗi"